Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Huyện Kỳ Anh vô địch Giải bóng chuyền nam toàn tỉnh 2017

  

18:45 20/03/2017

Sau hơn 4 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng chuyền nam – Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VIII đã kết thúc thành công vào tối 19/3. Đồng chí Đặng Quốc Vinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và trao thưởng cho các đội đoạt giải.

Sau hơn 4 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng chuyền nam – Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VIII đã kết thúc thành công vào tối 19/3. Đồng chí Đặng Quốc Vinh – Phó Chủ tịch UBND  tỉnh đã đến dự và trao thưởng cho các đội đoạt giải .

Giải bóng chuyền nam năm 2017 - Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VIII được tổ chức tại thị xã Hồng Lĩnh, với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ 13 huyện/thị/thành, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo. Các đội bóng được chia thành 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 8 đội vào tứ kết, bán kết và chung kết.

Trao huy chương vàng cho đội bóng chuyền nam huyện Kỳ Anh.

Giải lần này được tổ chức khá quy mô, bài bản, số lượng đội bóng tham gia đông hơn các mùa giải trước. Các trận đấu từ vòng bảng đến chung kết luôn diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, cuốn hút người xem. Kết thúc vòng tứ kết, các đội bóng huyện Kỳ Anh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Can Lộc đã xuất sắc giành quyền vào thi đấu bán kết và chung kết. Đặc biệt, không khí thi đấu trận chung kết đã diễn ra hết sức kịch tính, hai đội thi nhau rượt đổi tỷ số rất quyết liệt, thu hút hàng nghìn khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả, sau 5 hiệp đấu chính thức, đội bóng chuyền nam huyện Kỳ Anh đã xuất sắc vượt qua các chàng trai áo lính với tỉ số sát nút 3-2 để giành chức vô địch.

Đồng chí Đặng Quốc Vinh- PCT UBND tỉnh trao cúp vô địch
​ cho đội bóng chuyền nam huyện Kỳ Anh.

Ngay sau trận chung kết, Ban Tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đoạt giải, với Cúp vô địch thuộc về đội bóng chuyền nam huyện Kỳ Anh; giải Nhì được trao cho đội Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; các đội Can Lộc, Công an tỉnh đồng giải Ba.

Trao giải cho các vận động viên xuất sắc

Mạnh Hải


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại