Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Xã Kỳ Lâm tổ chức giải bóng chuyền truyền thống mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014.

  

18:58 17/02/2017

  Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam, mừng xuân mới Giáp Ngọ 2014. Sáng ngày 3/02 (Mùng 4 Tết) xã Kỳ Lâm đã tổ chức giải bóng chuyền nam truyền thống hằng năm.

Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam, mừng xuân mới Giáp Ngọ 2014. Sáng ngày 3/02 (Mùng 4 Tết) xã Kỳ Lâm đã tổ chức giải bóng chuyền nam truyền thống hằng năm.

    Tham gia giải bóng chuyền năm nay có 8 đội bóng đến từ 8 thôn trên địa bàn toàn xã, đây là những hạt nhân tiêu biểu về phong trào thể dục thể thao của các thôn. Giải đấu được chia thành 2 bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt, chọn những đội có số điểm cao nhất và nhì của mỗi bảng vào đánh bán kết, từ bán kết chọn 2 đội chiến thắng vào đấu trận chung kết. Mặc dù chỉ là giải thể thao phong trào nhưng các đội đã có sự chuẩn bị khá chu đáo, từ khâu tuyển chọn cầu thủ, tập luyện để tham gia giải. Cùng với đó là không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, trên tinh thần thể thao cao thượng các đội đã cống hiến nhiều pha bóng hay, gay cấn và đẹp mắt, nên đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
    Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi đội bóng thôn Hải Hà dành giải nhất, giải nhì thuộc về thôn Đông Hà, đồng giải 3 là 2 đội của thôn Nam Hà và Trung Hà.
    Đây là một trong những hoạt động thể thao đầu xuân của xã Kỳ Lâm chào mừng 84 năm ngày thành lập Đảng và mừng xuân Giáp Ngọ, đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn thể cán bộ, nhân dân nhân dịp đầu xuân mới. Tạo niềm tin và khí thế mới cho một năm với nhiều hứa hẹn thắng lợi mới cho chính quyền và nhân dân Kỳ Lâm.
    Hoàng Lý

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại