Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Xã Kỳ Văn gặp mặt Tân sinh viên năm 2023

  

10:44 01/09/2023

Chiều ngày 31/8, xã Kỳ Văn tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên năm 2023. Tham dự có đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn, Trường THPT Kỳ Anh; Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu; Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Kỳ Anh; cấp ủy Đảng, chính quyền xã Kỳ Văn, phụ huynh học sinh, cùng với 43 tân sinh viên trên địa bàn xã.

Văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đại biểu tham dự

Trong những năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài luôn luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền xã đặc biệt quan tâm. Nhờ đó, đã đẩy mạnh và phát triển mạnh mẽ phong trào học tập thường xuyên, học tập suốt đời trong các gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị. Kỳ Văn là một trong những đơn vị thực hiện tốt phong trào khuyến học, khuyến tài.

Đ/c Lê Anh Tú - Chủ tịch hội Khuyến học xã Kỳ Văn khai mạc buổi gặp mặt

Năm học 2022- 2023 xã Kỳ Văn có 203 em học tại các trường THPT, trong đó có 65 em là học sinh khối 12. Kết quả có 100% em đỗ tốt nghiệp; có 43 em đậu vào các trường đại học. Tiêu biểu một số em đạt điểm cao như: Dương Thị Mỹ Linh, đạt 28,4 điểm; Văn Nhật Hằng 28,07 điểm; Nguyễn Nam Khánh 27,25 điểm; Nguyễn Thị Hương 27,05 điểm; Phạm Kim Huệ 27,75 điểm…

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Cao Cường, HUV, Chủ tịch UBND xã đã biểu dương tinh thần học tập của các em, trong đó có không ít những em đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt, đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Đồng thời, đồng chí cũng chia sẽ với các em tân sinh viên phải biết trau dồi kiến thức, rèn luyện bản lĩnh và kỹ năng sống cho mình, xem đây là điểm tựa, là bước khởi đầu tốt để các em tiếp tục cố gắng, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Mong rằng các Tân sinh viên của xã luôn phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống hiếu học, ra sức phấn đấu, rèn luyện, học tập để có trí thức góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo xã Kỳ Văn và ban giám hiệu các trường đã tặng hoa, quà và thư khen, động viên 43 Tân sinh viên trước ngày tựu trường./.

Thúy Nga-Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại