Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường THCS Kỳ Tân gặp mặt cựu học sinh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

  

12:35 10/10/2021

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường THCS Kỳ Tân và Kỷ niệm 50 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều ngày 9/10, Trường THCS Kỳ Tân tổ chức gặp mặt cựu học sinh công tác trong lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn xã Kỳ Tân.
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tới tham dự có đại diện Lãnh đạo UBND xã Kỳ Tân, Ông Phan Xuân Hồng - Phó chủ tịch Hội doanh nghiệp Hà Tĩnh, cùng đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn xã Kỳ Tân.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình năm học 2020-2021 của Trường THCS Kỳ Tân. Theo đó, năm học vừa qua, Trường THCS Kỳ Tân tự hào là 1 trong 8 đơn vị trường học trong cả nước được vinh dự đón nhận danh hiệu Huân chương Độc lập hạng Nhì sau 20 năm đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới.

Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Thanh Mai – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng

Phát biểu chúc mừng, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Thanh Mai – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, đây là thời điểm dịch bệnh đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn đã phải chủ động, linh hoạt nhiều giải pháp để vượt khó trong đại dịch. Các doanh nhân là cựu học sinh trường THCS Kỳ Tân cũng đang đứng trước những thời cơ, vận hội lớn để có được những thành tựu góp phần xây dựng quê hương Kỳ Tân, Kỳ Anh ngày càng phát triển. Đồng chí cũng mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân là cựu học sinh Trường THCS Kỳ Tân sớm vượt qua khó khăn, chuyển thách thức thành cơ hội, tiếp tục có những bước phát triển mới, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

BTC đã gửi lời chúc mừng, những bó hoa tươi thắm tới các Cựu học sinh là doanh nhân trên địa bàn xã Kỳ Tân

Nhân dịp này, thay mặt Ban liên lạc, Tiến sĩ Trần Thái Toàn – Chuyên viên Sở GD& ĐT Hà Tĩnh cũng đã bãy tỏ cảm kích đối với sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo nhà trường, địa phương và tự hào với những thành tựu của nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Với vai trò Trưởng ban liên lạc, sẽ nỗ lực để kết nối các thế hệ học sinh Trường THCS Kỳ Tân để tiếp tục sát cánh, đồng hành, ủng hộ cùng địa phương trong mọi hoạt động.

Tiến sĩ Trần Thái Toàn – Chuyên viên Sở GD& ĐT Hà Tĩnh cũng đã bãy tỏ cảm kích đối với sự quan tâm sâu sát của
lãnh đạo nhà trường, địa phương
Đại diện các doanh nghiệp là cựu học sinh của Trường THCS Kỳ Tân cũng đã cùng nhau chung tay đóng góp, xây dựng
trường ngày càng khang trang

Nhân dịp này, đại diện các doanh nghiệp là cựu học sinh của Trường THCS Kỳ Tân cũng đã cùng nhau chung tay đóng góp để Trường THCS Kỳ Tân tiếp tục cải thiện cơ sở vật chất, khang trang và đầy đủ hơn.

Huyền Trang - Thúy Nga

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại