Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

[Photo] Trường Tiểu học Kỳ Thượng với Hội chợ tuổi thơ- Vòng tay nhân ái.

  

01:03 15/12/2017

Để giúp đỡ các bạn học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn sau cơn bão số 10, chiều ngày 14/12, Trường Tiểu học Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh đã tổ chức Hội chợ tuổi thơ –vòng tay nhân ái. Tham dự chương trình có đại diện phòng Giáo dục huyện, Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội các cụm trên địa bàn cùng ban giám hiệu, đông đảo phụ huynh và các em học sinh.

Để giúp đỡ các bạn học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn sau cơn bão số 10, chiều ngày 14/12, Trường Tiểu học Kỳ Thượng,  huyện Kỳ Anh đã  tổ chức Hội chợ tuổi thơ –vòng tay nhân ái. Tham dự chương trình có đại diện phòng Giáo dục huyện, Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội các cụm trên địa bàn cùng ban giám hiệu, đông đảo phụ huynh và các em học sinh.

Chương trình văn nghệ hội chợ tuổi thơ.
Đại biểu tham dự chương trình
Đại biểu tham dự chương trình

​Trường Tiểu học Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh là ngôi trường nằm ở vùng sâu, vùng xa của huyện Kỳ Anh, điều kiện đến trường của các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn. Để tạo sân chơi bổ ích, giúp trẻ em nâng cao khả năng giao tiếp và tính tích cực trong các hoạt động tập thể, nhà trường đã tổ chức hội chợ tuổi thơ nhằm huy động sự chung tay góp sức giúp đỡ các học sinh khuyết tật, học sinh nghèo.

Tham gia hội chợ có các gian hàng, được thiết kế, trưng bày với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo của các em học sinh và giáo viên , mang sắc thái riêng biệt, đặc trưng của từng chi đội. Mỗi sản phẩm tại hội chợ đều là những tác phẩm do chính tay các em học sinh, giáo viên và phụ huynh làm ra.

Các gian hàng hội chợ tuổi thơ

Các gian hàng hội chợ tuổi thơ

Các gian hàng hội chợ tuổi thơ
Các gian hàng rau củ quả

Ngoài ra, hội chợ tuổi thơ còn mang đến nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú từ rau, củ, quả, đồ tươi, khô đến đồ ăn nhanh được các thầy, cô giáo, phụ huynh và các em học sinh trang trí, bày bán đẹp mắt, vừa mang tính nghệ thuật, vừa đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, thu hút sự tham gia mua sắm, tham quan của đông đảo người dân.

Hội chợ tổ chức bán đấu giá các sản phẩm ủng hộ học sinh nghèo.

Đông đảo phụ huynh học sinh nhà trường tham gia đấu giá quyên góp
ủng hộ học sinh nghèo.

Trường tiểu học Kỳ Thượng quyên góp ủng hộ học sinh nghèo, học sinh khuyết tật.
Nhân dịp này, Trường tiểu học Kỳ Thượng
ra mắt Ban Chỉ huy liên đội năm học 2017-2018.

Tại hội chợ, nhà trường đã tổ chức bán đấu giá các sản phẩm tiêu biểu  do chính tay các em làm ra. Toàn bộ kinh phí thu được qua hoạt động hội chợ tuổi thơ  được nhà trường trao tặng cho các bạn học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn để nâng bước các em đến trường. Thầy giáo Võ Tá Ngọc, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Thượng cho biết; “Thông qua buổi hội chợ từ thiện, các em sẽ học được những bài học ý nghĩa về tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm và những kỹ năng thực hành sáng tạo trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt là dạy các em kỹ năng sống, kỹ năng giao lưu văn hóa, ứng xử với bạn bè và mọi người”.

Trường tiểu học Kỳ Thượng trao quà
cho học sinh nghèo, học sinh khuyết tật tại hội chợ tuổi thơ.

Thành công lớn nhất của hội chợ là tạo được niềm vui, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong ký ức của học trò, giáo dục kỷ năng sống cho học sinh trong lao động, tự phục vụ bản thân. Đây không chỉ là một hoạt động văn hóa thuần túy, thúc đẩy tính sáng tạo, khả năng tư duy vô bờ của những tâm hồn thơ trẻ mà hoạt động có ý nghĩa thiết thực với tuổi thơ, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các em phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong học tập, tham gia tích cực hơn trong các hoạt động tập thể. Đồng thời giáo dục các em tích cực tham gia giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc.

Một số hình ảnh tại hội chợ tuổi thơ

Trường Tiểu học Kỳ Thượng.

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại