Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công

  

10:28 25/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng nay 25/1, đồng chí Dương Thị Vân Anh - UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Kỳ Tân. Cùng đi có đồng chí Võ Ngọc Thương - HUV, Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy.
Đoàn đã đến tặng quà của UBND tỉnh cho gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Kỳ Tân

Đoàn đã đến thăm các gia đình ông Nguyễn Văn Y (Bệnh binh 61%), ông Nguyễn Xuân Diệu (Thương binh 4/4), ông Nguyễn Chí Thanh (thôn Trung Đức) thuộc đối tượng người có công, tuổi cao sức yếu, sống một mình; ông Lê Văn Tân (thôn Xuân Dục) thuộc đối tượng người có công, 2 ông bà tuổi cao sống với nhau, nuôi một con bị nhiễm chất độc hóa học; ông Hoàng Văn Thụy (thôn Trung Thượng) thuộc đối tượng người có công, hai ông bà tuổi cao sức yếu, ốm đau triền miên.

Tại những nơi đến, Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Thị Vân Anh bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trong kháng chiến bảo vệ tổ quốc. Mong muốn thời gian tới, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp hơn nữa trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước, nhất là trong công cuộc xây dựng NTM tại địa phương.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Thị Vân Anh đã ân cần hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và trao tặng những suất quà động viên các gia đình trong dịp Tết đến Xuân về.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại