Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Trung học Cơ sở Kỳ Khang: Tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Đón chào năm mới”

  

10:39 13/02/2018

Trong không khí vui tươi chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, Trường THCS Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh vừa tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Đón chào năm mới”. Tới dự có Nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; các thầy cô giáo viên Tiếng Anh các trường Tiểu học và Trung học Cơ sở trong toàn huyện.

Trong không khí vui tươi chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, Trường THCS Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh vừa tổ chức câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Đón chào năm mới”. Tới dự có Nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương; các thầy cô giáo viên Tiếng Anh các trường Tiểu học  và Trung học Cơ sở trong toàn huyện.

​​

Tham gia câu lạc bộ gồm có 2 đội: Sun Flower và Peach Blossom, mỗi đội phải trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi; kiến thức ngôn ngữ; tài năng và đặc biệt là phần khéo tay hay làm. Các câu lạc bộ tham gia chương trình đã thể hiện thành công các phần thi của mình với nhiều tiết mục đặc sắc, bất ngờ, gây ấn tượng cho người xem. Đặc biệt, trong phần thi khéo tay hay làm hai đội đã thể hiện tài năng của mình qua việc gói bánh chưng xanh và sắp mâm ngũ quả cùng với việc thuyết trình bằng Tiếng Anh.

Qua chương trình này, nhằm giúp các em học sinh có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, cơ hội giao lưu, học tập, rèn luyện, thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo thực hành kĩ năng giao tiếp, ứng xử và chia sẻ kinh nghiệm học tập môn Tiếng Anh, góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong nhà trường đặc biệt là để lồng ghép các kĩ năng sống và giáo dục truyền thống tốt đẹp của quê hương trong dịp chào đón năm mới Mậu Tuất 2018.

Câu lạc bộ Tiếng Anh của trường Trung học Cơ sở Kỳ Khang được thành lập và bắt đầu hoạt động trong năm học 2017-2018 với mục đích nhằm nâng cao khả năng giáo tiếp, củng cố kiến thức Tiếng Anh cho các em học sinh có điều kiện giao lưu học tập và chia sẽ lẫn nhau về phương pháp học Tiếng Anh có hiệu quả, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động ngoại khóa trong nhà trường.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Sun Flower và giải nhì cho đội Peach Blossom.

Thúy Nga, Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại