Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Đồng chí Đặng Quốc Khánh-PCTUBND tỉnh chúc mừng các vị linh mục và bà con giáo dân ở huyện Kỳ Anh nhân dịp lễ Noel.

  

15:55 17/02/2017

  Tối ngày 24-12, đồng chí Đặng Quốc Khánh- PCT UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc mừng các vị linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Tối ngày 24-12, đồng chí Đặng Quốc Khánh- PCT UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc mừng các vị linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân trên địa bàn huyện Kỳ Anh.





    Đ/c Đặng Quốc Khánh - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng các linh mục huyện Kỳ Anh
    Tại các điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí PCT UBND  tỉnh Đặng Quốc Khánh đã chúc mừng các Linh mục Nguyễn Quang Tuấn- Quản xứ Đng Yên –xã Kỳ Lợi, linh mục Phạm Khánh Dư- Quản xứ Dụ Yên –xã Kỳ Thịnh, linh mục Nguyễn Đình Phú- quản xứ Dụ Lộc –xã Kỳ Trinh và linh mục Nguyễn Xuân Hóa-Quản xứ Kỳ Anh. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của các linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân trên địa bàn huyện Kỳ Anh nói chung và bà con giáo dân ỏ các xã nằm trong Khu kinh tế Vũng áng nói riêng đã thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, nêu cao tinh thần đoàn kết, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Đặc biệt, là trong công tác giải phóng mặt bằng, di dời dân, bàn giao mặt bằng cho các dự án, ổn định cuộc sống mới ở các vùng tái định cư. Đồng chí PCT UBND tỉnh cũng mong muốn bà con giáo dân ở đây tiếp tục phát huy mạnh mẽ truyền thống yêu nước, tinh thần đồng hành với dân tộc, sống “ Tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.




    Tặng hoa chúc mừng các giáo dân
    Thay mặt bà con giáo dân ở các xứ đạo, các Linh mục chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh và khẳng định sẽ cổ vũ, động viên bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi của chủ trương của đảng và nhà nước./.
    Mai Dung- Mạnh Hải

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại