Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Lãnh đạo huyện chúc Tết, động viên các đơn vị thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải trên đại bàn huyện

  

10:33 21/01/2020

Sáng ngày 21/01/2020, đồng chí Phạm Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện đã đi chúc Tết và động viên, thăm hỏi các đơn vị thực hiện nhiệm vụ thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải sinh hoạt trên địa bàn huyện.

Tại Công ty TNHH MTV chế biến rác thải sinh hoạt Hoành Sơn, đồng chí Phạm Văn Dũng đã thăm hỏi, động viên và chúc Tết tập thể cán bộ, công nhân, người lao động của Công ty đón Tết Canh Tý đầm ấm, vui tươi, phẩn khởi, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2020.

Đồng chí Phạm Văn Dũng, HUV, phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho cán bộ,
nhân viên công ty
Đồng chí Phạm Văn Dũng, HUV, phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra việc xử lý rác thải

Ngay sau đó, đoàn cũng đã đi kiểm tra trực tiếp tình hình xử lý rác thải và công tác bảo vệ môi trường tại nhà máy. Tại đây, đồng chí Phạm Văn Dũng đã yêu cầu công ty chủ động trong kế hoạch tiếp nhận và xử lý chất thải rắn sinh hoạt trước, trong và sau Tết. Phối hợp chặt chẽ với các địa phương, các tổ chức thu gom, vận chuyển rác thải trên địa bàn huyện thống nhất lịch vận chuyển và tiếp nhận rác thải. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng ứ đọng rác thải tại điểm tập kết, trung chuyển do không bố trí được thời gian tiếp nhận rác từ Nhà máy. Triển khai các biện pháp để hạn chế tối đa tình trạng ruồi, muỗi, côn trùng… phát sinh trong và ngoài nhà máy làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ dân xung quanh. Thay mặt nhà máy, ông Võ Hữu Pha - Phó Giám đốc Thường trực nhà máy tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và triển khai thực hiện nghiêm túc các yêu cầu của Lãnh đạo UBND huyện.

Đồng chí Phạm Văn Dũng, HUV, phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho Hợp tác xã và quản lý chợ Kỳ Đồng
Đồng chí Phạm Văn Dũng, HUV, phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho
Hợp tác xã  dịch vụ tổng hợp Nguyên Đạt, xã Kỳ Thư

Tiếp đó, đoàn đã đi động viên, chúc Tết tại HTX Môi trường và Quản lý chợ Kỳ Đồng; HTX Nông nghiệp và dịch vụ môi trường Vũ Phong, xã Kỳ Phong và HTX DV tổng hợp Nguyên Đạt, xã Kỳ Thư. Tại đây, đồng chí Phạm Văn Dũng đề nghị các đơn vị thu gom, vận chuyển rác thải chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch ngay từ những ngày đầu năm mới. Đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, cảnh quan trước, trong và sau Tết nguyên đán Canh Tý 2020./.

Lê Đình Nhất

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại