Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Công ty cổ phần cảng Vũng Áng Việt – Lào xếp dỡ những mã hàng đầu tiên năm mới.

  

10:37 17/02/2017

  Trong những ngày đầu năm mới 2014, cũng như nhiều doanh nghiệp, công ty trên địa bàn tỉnh, Công ty cổ phần cảng Vũng Áng Việt- Lào đã ra quân lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới và đón nhận những chuyến tàu đầu tiên vào cập cảng. Đây là tín hiệu khả quan trong sản xuất, kinh doanh của công ty.

Trong những ngày đầu năm mới 2014, cũng như nhiều doanh nghiệp, công ty trên địa bàn tỉnh, Công ty cổ phần cảng Vũng Áng Việt- Lào đã ra quân lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới và đón nhận những chuyến tàu đầu tiên vào cập cảng. Đây là tín hiệu khả quan trong sản xuất, kinh doanh của công ty.

    Có mặt tại các cầu cảng của công ty cổ phần cảng Vũng Áng Việt- Lào ngay từ sáng sớm, không kể thời tiết giá lạnh, nhưng tại các cầu cảng  thuộc Công ty cổ phần cảng Vũng Áng Việt – Lào, các phương tiện máy móc, hàng trăm công nhân vẫn  hăng say, miệt mài làm việc để xếp dỡ  những chuyến hàng đầu tiên thông qua cảng trong những ngày đầu năm mới. Với không khí thi đua lao động sản xuất sôi động và khẩn trương, ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2013. Tại bến cảng số 2, Công ty cổ phần cảng Vũng Áng Việt –Lào đã tổ chức xếp dỡ mã hàng đầu tiên thông qua cảng Vũng áng  trong năm 2014. Đây là các trang thiết bị phục vụ cho dự án xây dựng khu liên hiệp gang thép của tập đoàn FORMOSA.


    Để hoàn thành kế hoạch trong những ngày đầu, tháng đầu của năm mới, cũng như sự ký kết hợp tác sử dụng Cảng Vũng Áng làm nơi trung chuyển các mặt hàng khoáng sản của nước bạn Lào, bình quân mỗi ngày tại các cầu cảng, công nhân của công ty phải làm việc 3 ca, vừa  nhanh chóng xếp dỡ hàng hóa từ nước bạn Lào về tại các cầu cảng, vừa vận chuyển gỗ dăm của các công ty ở Khu kinh tế Vũng Áng xuất đi thị trường các nước, tạo uy tín với khách hàng.


    Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế thế giới cũng như trong nước, năm 2013, sản lượng hàng hóa thông qua cảng đạt hơn 2. 855.013 tấn, doanh thu ước đạt hơn 250 tỷ đồng. Theo dự kiến trong năm 2014,  lượng hàng hóa thông qua Cảng Vũng Áng sẽ đạt khoảng 3.000.000 tấn, phấn đấu đạt tổng doanh thu 300.000.000  tỷ đồng, đảm bảo thu nhập bình quân  người lao động 8 triệu đồng/ người/ tháng, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, với mục tiêu  xây dựng Công ty phát triển ngày càng bền vững. Trong đó, chú trọng vào mặt hàng quá cảnh của nước bạn Lào, mở rộng thị trường, tìm kiếm các đối tác trong  hợp  tác phát triển, khai thác tiềm năng thế mạnh của Cảng Vũng Áng. Đặc biệt, từ nay đến tết Nguyên đán là thời điểm lượng hàng hóa về cảng nhiều. Do đó, công ty đã chỉ đạo các tổ xếp dỡ đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành việc bốc xếp hàng hóa, nhất là các linh kiện, vật tư, phương tiện phục vụ dự án Khu liên hiệp gang thép và cảng nước sâu Sơn Dương của  tập đoàn FORMOSA.
    Với khí thế thi đua lao động sôi nổi và sự quyết tâm của Công ty trong những ngày đầu, tháng đầu của năm mới, tin rằng, Công ty cổ phần cảng Vũng Áng Việt -Lào sẽ hoàn thành thắng lợi mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2014, đưa Công ty ngày càng phát triển trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

    Mạnh Hải- Phạm Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại