Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |    Kết luận thanh tra Về việc chấp hành chính sách, pháp luật trong quản lý đầu tư xây dựng tại các xã Kỳ Lạc, Kỳ Tân, Kỳ Tiến, Kỳ Bắc và Kỳ Xuân   |    Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |   

Kỳ Tây quyên góp 425 triệu đồng hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn

  

10:02 20/05/2024

Tối 17/5/2024, UBND xã Kỳ Tây tổ chức Chương trình nghệ thuật “Kỳ Tây kết nối yêu thương". Với sự tham gia của đại diện các đơn vị tài trợ, các nghệ sỹ, ca sĩ… và đông đảo người dân xã Kỳ Tây.


Đồng chí Nguyễn Văn Hệ - Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Tây khai mạc chương trình

Đại biểu tham dự


Được biết trong thời gian vừa qua, xã Kỳ Tây đã ra lời kêu gọi và nhận được sự ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất của các hộ dân trong xã, các doanh nghiệp trên địa bàn, của con em xa quê và các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước. Trong thời gian ngắn, các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ cho xã Kỳ Tây 425 triệu đồng, để làm nhà ở, tặng sổ tiết kiệm và tạo sinh kế cho người nghèo và người tàn tật đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Các nhà tài trợ trao các phần quà ý nghĩa

Kỳ Tây là xã miền núi, đời sống của người dân vẫn còn gặp nhiều khó khăn, hiện tỷ lệ hộ nghèo còn 5,6%, hộ cận nghèo 6,8%; đặc biệt là còn 30 hộ có nhà ở xuống cấp cần được hỗ trợ làm mới và sửa chữa, 133 người tàn tật không có khả năng lao động, cần được hỗ trợ về sinh kế...



Với mong muốn làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cuộc sống của Nhân dân, đầu năm 2024 Thường trực Đảng ủy đã chỉ đạo, UBMTTQ xã ra lời kêu gọi sự quan tâm chung tay góp sức của cộng đồng xã hội.

Các ca sỹ biểu diễn ca nhạc miễn phí tại chương trình


Sau gần 5 tháng kết nối, đã nhận được tình cảm, sự động viên cả về tinh thần lẫn vật chất của các hộ dân trong xã, các doanh nghiệp trên địa bàn, của con em xa quê và các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước, với số tiền 425 triệu đồng, để làm nhà ở, tặng sổ tiết kiệm và tạo sinh kế cho người nghèo và những người tàn tật đặc biệt khó khăn.



Chương trình nghệ thuật “Kỳ Tây kết nối yêu thương" là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang đậm tính nhân văn sâu sắc của Đảng, nhà nước và nhân dân ta, nhằm quyên góp ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo xã tặng hoa cho các nhà tài trợ và các ca sỹ

Thúy Nga, Tiến Quân 



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại