Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10   |    V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ   |    Kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX   |    Về việc thi hành kỷ luật công chức cấp xã   |    Về việc cử công chức, viên chức tham gia Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024 (Lớp thứ nhất)   |   

Chương trình “Trung thu thắp sáng ước mơ năm 2024” tại xã Kỳ Xuân

  

21:53 15/09/2024

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024, Huyện đoàn Kỳ Anh vừa phối hợp Ủy ban nhân dân huyện Kỳ Anh, Báo Đại đoàn kết tổ chức Chương trình “Trung thu thắp sáng ước mơ năm 2024” tại xã Kỳ Xuân.

Đại biểu tham dự

Tham dự có nhà báo Lê Anh Đạt - Phó Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết. Về phía huyện Kỳ Anh có đồng chí Võ Tá Cương - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Kỳ Xuân; Ban Giám hiệu các Trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở Kỳ Xuân.

Chương trình được tổ chức tinh gọn, tại đây, Ban Tổ chức đã tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng.

Ban tổ chức tặng quà cho các em học sinh mầm non Kỳ Xuân

Ban tổ chức tặng quà cho các em học sinh Tiểu học Kỳ Xuân

...và các học sinh Trường THCS Kỳ Xuân

Đồng thời trao 5 xe đạp cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng trao 50 suất tiền mặt trị giá 15 triệu đồng, trong đó 20 suất quà cho các em trường Tiểu học Kỳ Xuân và 30 suất còn lại cho các em có hoàn cảnh khó khăn các trường Tiểu học Kỳ Giang, Tiểu học Kỳ Bắc; Tiểu học Kỳ Tiến.

Chương trình nhằm góp phần chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón một mùa Trung thu ấm áp, vui tươi, đầm ấm như bao bạn bè đồng trang lứa.

Đ/c Dương Thị Thoan, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Dương Thị Thoan, Phó Chủ tịch UBND xã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Báo Đại đoàn kết và các cấp ủy chính quyền đã dành sự quan tâm đặc biệt, mang đến cho các em một mùa Trung thu thật ý nghĩa. Những hoạt động này là một món quà quý giá, tiếp thêm ngọn lửa niềm vui và động lực để các em nhỏ không ngừng phấn đấu, trở thành những mầm non tương lai của đất nước."

Cũng nhân dịp này, Báo Đại Đoàn kết đã trao biểu trưng bàn giao công trình trị giá 400 triệu đồng về nâng cấp, tu sửa các hạng mục tại Trường THCS Kỳ Xuân.

Trà Giang - Việt Hoàng



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại