Thông báo Danh mục tài liệu ôn tâp kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin trong lĩnh vực giao thông vận tải của Sở Giao thông vận tải tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo Kết quả tiếp công dân định kỳ ngày 05/8/2024   |    Thông báo tuyển sinh đi học tại Cu-ba năm 2024   |    Thông báo kết quả kiểm tra điều kiện tiêu chuẩn và sát hạch tiếp nhận vào làm công chức cấp xã năm 2024.   |   

Xã Kỳ Văn tổ chức "Gặp mặt Tân sinh viên năm 2024"

  

17:26 30/08/2024

Nhằm gặp gỡ, giao lưu và động viên kịp thời những em học sinh đậu vào các trường Đại học, sáng ngày 30/08, Ủy ban nhân dân xã Kỳ Văn đã tổ chức chương trình “Gặp mặt Tân sinh viên năm 2024”.

Văn nghệ chào mừng

Đại biểu tham dự

Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện Ban Giám hiệu các Trường THPT Kỳ Anh, Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu và Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Kỳ Anh; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã; Trưởng các đoàn thể xã cùng 26 em Tân sinh viên đậu vào các trường Đại học năm 2024 và phụ huynh các em.

Đ/c Lê Anh Tú - ĐUV, PCT HĐND, Chủ tịch Hội Khuyến học - Cựu giáo chức xã phát biểu khai mạc và báo cáo kết quả giáo dục trên địa bàn năm học 2023 - 2024.

Phát huy thành tích đạt được trong những năm qua, năm học 2023-2024 các học sinh đã nỗ lực đạt được những kết quả rất đáng tự hào và phấn khởi. Tổng số học sinh học lớp 12 năm học 2023 – 2024 là: 68 học sinh. Trong đó: Theo học tại trường THPT Kỳ Anh: 37 học sinh; Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu: 29 học sinh; Trường Nghề: 2 học sinh. Kết quả thi tốt nghiệp THPT: 100%. Có 26 em đậu các nguyện vọng đăng ký, trong số đó có rất nhiều em đạt số điểm cao. Tiêu biểu như: em Nguyễn Nam Khánh đạt 28,83 điểm đậu vào trường Sỹ quan Chính trị; em Nguyễn Minh Ánh, trường THPT Kỳ Anh đạt 28 điểm đậu vào trường ĐH Sư phạm Huế; em Lê Trần Khánh Linh trường THPT kỳ Anh đạt 26 điểm đậu vào trường Đại học Hà Tĩnh ngành Ngôn ngữ Anh và nhiều em học sinh khác cũng có thành tích rất xuất sắc.

Em Phan Hà Phương - đại diện sinh viên năm 2023 chia sẻ những trải nghiệm tại buổi gặp mặt

Em Nguyễn Nam Khánh – đại diện tân sinh viên năm 2024 phát biểu cảm nghĩ tại buổi gặp mặt

Cảm động trước sự quan tâm và những tình cảm của xã nhà, em Nguyễn Nam Khánh – đại diện tân sinh viên 2024 thay mặt cho cho các bạn cùng đỗ đại học gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể xã đã tổ chức buổi gặp mặt cũng như quan tâm, ủng hộ, tạo mọi điều kiện để các em được học tập, phấn đấu có được kết quả này.

Đ/c Nguyễn Tiến Điền - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tiến Điền - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng thành tích xuất sắc của các em trong kỳ thi vừa qua. Biểu dương tinh thần hiếu học, nỗ lực phấn đấu rèn luyện của các em qua 12 năm học, với sự đồng hành cùng bao yêu thương, vất vả của các bậc phụ huynh, đồng chí mong muốn các em tiếp tục phát huy thành quả đạt trong học tập, chuẩn bị thật tốt hành trang để chuẩn bị bước ra "biển lớn", rèn luyện, học tập tốt để xây dựng quê hương, đất nước. 

Lãnh đạo xã tặng hoa cảm ơn Ban giám hiệu các trường.

Tặng hoa và trao phần thưởng chúc mừng các cháu đỗ đại học năm 2023 - 2024.

Chương trình gặp mặt Tân sinh viên đậu vào các trường Đại học là một hoạt động truyền thống, giàu bản sắc hiếu học của quê hương Kỳ Văn. Vui mừng trước kết quả mà các em học sinh đã đạt được, xã Kỳ Văn đã trao các phần thưởng tuy nhỏ bé nhưng thật ý nghĩa, thiết thực./.

Nguyễn Thơm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại