Thông báo số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin trong lĩnh vực giao thông vận tải của Sở Giao thông vận tải tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo Kết quả tiếp công dân định kỳ ngày 05/8/2024   |    Thông báo tuyển sinh đi học tại Cu-ba năm 2024   |    Thông báo kết quả kiểm tra điều kiện tiêu chuẩn và sát hạch tiếp nhận vào làm công chức cấp xã năm 2024.   |    Thông báo danh sách thí sinh đủ điều kiện, không đủ điều kiện tham dự kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2024   |   

Nhà văn Xuân Lộc trao tặng Kỳ Anh bộ sách về quê hương

  

08:06 30/07/2024

Chiều 30/7, UBND huyện Kỳ Anh đã tổ chức tiếp nhận 50 cuốn sách “Kỳ Anh: Hương đất - Tình người” do Nhà văn Xuân Lộc trao tặng.

Tham dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh. Về phía huyện Kỳ Anh có các đồng chí Hồ Huy Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Văn Trọng UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Bộ sách với tên gọi "Kỳ Anh: Hương đất - Tình người” được biên khảo công phu, tập trung khai thác những trang sử hào hùng và những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của mảnh đất Kỳ Anh. Các cuốn sách không chỉ cung cấp những kiến thức lịch sử chính xác mà còn đưa người đọc khám phá những câu chuyện, những nhân vật lịch sử đã làm nên tên tuổi của vùng đất này.

Nhận được món quà ý nghĩa này, đồng chí Hồ Huy Thành – TUV, Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Nhà văn Xuân Lộc và đánh giá cao giá trị của bộ sách. Bộ sách sẽ là nguồn tài liệu quý giá cho các nhà nghiên cứu, các nhà giáo dục và tất cả những ai quan tâm đến lịch sử và văn hóa của địa phương./.

Trà Giang - Tiến Quân


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại