Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Sôi nổi diễn đàn “điều em muốn nói” tại Trường Tiểu học Kỳ Xuân

  

21:06 28/03/2024

Hoà chung trong không khí tưng bừng, vui tươi, phấn khởi chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; 49 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước; hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Bác Hồ Kính yêu, kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện Kỳ Anh vừa phối hợp với Trường Tiểu học Kỳ Xuân tổ chức diễn đàn "Điều em muốn nói". Tham dự có đồng chí Trương Thị Yến – Ban Trường học Tỉnh đoàn. Về phía huyện Kỳ Anh, có đồng chí Võ Tá Cương – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Hà Trang - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, Ban giám hiệu Trường tiểu học Kỳ Xuân và diễn giả Nguyễn Thị Hiểu Linh.

Đại biểu tham dự diễn đàn

Văn nghệ chào mừng 

Dịp này, nhằm tiếp thêm nghị lực cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện, Huyện đoàn Kỳ Anh đã kết nối với Hợp tác xã thu mua và chế biến thủy hải sản Phú Khương và Vinaphone chi nhánh Kỳ Anh trao 25 suất quà ý nghĩa.


Các tiết mục văn nghệ, kịch được dàn dựng kỹ lưỡng

Đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng Trường tiểu học Kỳ Xuân

Diễn đàn đã thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh tham gia. Tại đây, được sự gợi mở của diễn giả Nguyễn Thị Hiểu Linh, các em học sinh đã mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ, ý kiến của mình chia sẻ những cảm nghĩ, giãi bày tâm sự của mình về thầy cô, bố mẹ, về bạn bè, nhà trường và những điều về cuộc sống xung quanh... Trong đó chú trọng tình yêu gia đình, cha mẹ, là những tâm tư, những chia sẻ thầm kín trong sâu thẳm tâm hồn được các em học sinh nói ra. Để người lớn được lắng nghe và đặc biệt là phụ huynh hiểu con hơn, đồng hành với các con nhiều hơn.



Nhiều suất quà ý nghĩa đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, Diễn đàn còn tổ chức các trò chơi vui khỏe, năng động, để tạo cơ hội cho trẻ em thể hiện những suy nghĩ, ước muốn của mình về những vấn đề mà các em quan tâm, thông qua những bức tranh mà các em thể hiện.

Diễn giả Nguyễn Thị Hiểu Linh chia sẻ cùng các em học sinh nhiều thông tin bổ ích


“Điều em muốn nói” năm 2024 góp phần trang bị cho trẻ em các kỹ năng thực hành xã hội, nâng cao nhận thức về trách nhiệm đối với với gia đình; đồng thời, góp phần tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động của các cấp, các ngành về thực hiện quyền trẻ em, hướng tới xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, bình đẳng và lành mạnh cho trẻ.

Huyền Trang


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại