Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

UBND huyện Kỳ Anh vừa tiếp nhận hơn 1.500 đầu sách từ các nhà hảo tâm

  

18:55 15/07/2022

Bếp ăn Lam Hồng và Giỏ sách Mực tím vừa trao tặng hơn 1.500 đầu sách cho các trường học trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Dương Thị Vân Anh - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

Chương trình được thực hiện bởi Bếp ăn Lam Hồng và Giỏ sách Mực Tím (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp kêu gọi quyên góp và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà hảo tâm khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc.

Tại buổi trao tặng, đại diện Bếp ăn Lam Hồng nhấn mạnh: Học thức của mỗi người chính là nền tảng để phát triển và đọc sách là một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để mỗi người nâng cao học thức, mở mang kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, là cách để nối liền quá khứ với hiện tại và mở ra tương lai.

Thông qua những phần quà thiết thực, chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ bé cùng sẻ chia những khó khăn với thầy cô giáo và học sinh, cùng thầy cô giáo chắp cánh tri thức cho các em, cùng các em nuôi dưỡng những hoài bão cho tương lai.

Huyền Trang - Tiến Quân

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại