Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường mần non Kỳ Phong: Tổ chức chương trình “Bé vui đón Tết Kỷ Hợi năm 2019”

  

14:55 26/01/2019

Sáng ngày 24/1, Trường Mầm non Kỳ Phong đã tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm " Bé vui đón Tết Kỷ Hợi năm 2019". Với ý nghĩa giúp đỡ các em có hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn đón tết vui vẻ và tạo sân chơi trải nghiệm cho các em được giao học tập bằng nhiều hình thức khác nhau. Tham dự có đại diện phòng giáo dục đào tạo huyện Kỳ Anh cùng lãnh đạo cấp ủy Đảng chính quyền địa phương tham dự.

Sáng ngày 24/1, Trường Mầm non Kỳ Phong đã tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm " Bé vui đón Tết Kỷ Hợi năm 2019". Với ý nghĩa giúp đỡ các em có hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn đón tết vui  vẻ và tạo sân chơi trải nghiệm cho các em được giao học tập bằng nhiều hình thức khác nhau. Tham dự có đại diện phòng giáo dục đào tạo huyện Kỳ Anh cùng lãnh đạo cấp Uỷ Đảng chính quyền địa phương tham dự.

Các tiết mục văn nghệ của Cô và trò Trường  mâm non Kỳ phong
Đại biểu tham dự
Trải nghiệm gói bánh chưng ngày tết

Tại lễ hội các em học sinh và quý bậc phụ huynh được thưởng thức các tiết mục văn hóa văn nghệ sôi động, tràn ngập sắc xuân, màn trình diễn thời trang từ các sản phẩm phế liệu với thông bảo vệ môi trường màn đồng diễn hơn 100 cháu được các cô giáo và các cháu học sinh nhà trường biểu diễn. Đặc biệt, tại chương trình năm nay, các cháu học sinh nhà trường được trải nghiệm tại các gian hàng hội chợ, và cách đùm bánh chưng, viết thư pháp, nặn tò hè. Các sản ngày tết ở các gian hàng đều do thầy cô trường mầm non Kỳ Phong tự làm như bánh kẹo, mứt tết, rau củ quả, bánh chưng xanh và nhiều sản phẩm đặc trưng truyền thống của địa phương như gạo, bánh rán, chè cùng như rau củ quả… Các em còn được chơi các trò chơi dân gian như ném bóng vào rổ, ném vòng vào cọc…..

Tại lễ các mạnh thường quân và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn cùng quý bậc phụ huynh đã khuyên với tổng số tiền hơn 22 triệu và các sản phẩm đều bán được ước tính hơn 15 triệu đồng.

Quỹ tín dụng liên xã Kỳ Phong trao quà tết cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Hội cha mẹ học sinh trao quà tết cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Trong dịp này hội cha mẹ học sinh trao tặng 10 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biết khó khăn, mỗi suất quà trị giá.

Qũy tín dụng nhân xã Kỳ Phong trao tặng 15 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biết khó khăn, mỗi suất quà trị giá 200.000đ.

Cửa hàng nước mắm hồng uyên trao tặng 10 suất quà trị giá mỗi suất quà 200.000đ bằng hiện vật

Và nhà trường trao tặng 53 suất quà trị giá mỗi suất quà 200.000đ cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hoạt động trải nghiệm " Bé vui đón Tết Kỷ Hợi năm 2019" đã để lại nhiều ấn tượng trong mỗi người tham gia và giúp các em học sinh có nhiều kiến thức hiểu biết về ngày tết Nguyên đán với những món ăn cổ truyền của dân tộc. Qua hoạt động lần này, giúp các con được tham gia các hoạt động vui tươi, bổ ích; qua một số trải nghiệm, đã rèn luyện kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi mầm non, đây cũng thể hiện sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại