Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đoàn trường Trung học Phổ thông Nguyễn Huệ- huyện Kỳ Anh: Chung kết hội thi Rung chuông vàng năm học 2016-2017.

  

01:33 01/03/2017

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2016-2017; hưởng ứng các hoạt động “ Tháng thanh niên” năm 2017; chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/21931-26/3/2017), Đoàn Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Huệ - huyện Kỳ Anh vừa tổ chức chung kết cuộc thi " Rung chuông vàng" năm học 2016-2017. Tham dự chương trình có đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh, các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường. Đặc biệt tham gia chung kết cuộc thi có 100 em thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại đến từ các chi đoàn học sinh.

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016-2017; hưởng ứng các hoạt động “ Tháng thanh niên” năm 2017; chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/21931-26/3/2017), Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ - huyện Kỳ Anh vừa tổ chức chung kết cuộc thi Rung chuông vàng năm học 2016-2017.  Tham dự chương trình có đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh, các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường. Đặc biệt tham gia chung kết cuộc thi có 100 em thí sinh xuất sắc vượt qua vòng loại đến từ các chi đoàn học sinh.

Chương trình văn nghệ chào mừng hội thi

Chương trình văn nghệ

Rung chuông vàng là sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên, thanh niên học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống.  Góp phần đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Đại biểu tham dự hội thi Rung chuông vàng.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng đặc sắc, vui nhộn đến từ các chi đoàn. Các thí sinh đã bước vào phần thi chính thức sôi động và hấp dẫn, các thí sinh  phải trả lời 20 câu hỏi với kiến thức thuộc về các lĩnh vực hiểu biết văn hóa, xã hội và các kiến thức cơ bản của các môn học trong chương trình THPT. Tại hội thi còn có sự tham gia cứu trợ của các thầy cô giáo thông qua các trò chơi vui nhộn để cứu trợ cho các thi sinh được trở lại sàn thi đấu và phần câu hỏi giao lưu với khán giả.

Các thí sinh tham gia chung kết hội thi rung chuông vàng.

Phần thi giao lưu với khán giả

Kết thúc cuộc thi em Nguyễn Quốc Khánh (chi đoàn 10A10) đã xuất sắc trả lời đúng tất cả 20 câu hỏi của chương trình đưa ra và rung được chuông vàng, giành giải nhất Hội thi.

Đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh và Ban giám hiệu nhà trường trao giải nhất
​ cho thí sinh tham gia chung kết hội thi " Rung chuông vàng"

Giải nhì và giải ba thuộc về em Nguyễn Thị Khánh Chi (chi đoàn 12A10) và em Dương Thị Hương Giang (chi đoàn 10A14).

Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ trao giải nhì và giải 3 cho các thí sinh tham gia hội thi.

Đây sẽ là 3 học sinh đại diện cho tuổi trẻ trường tham gia dự thi vòng chung kết  cấp tỉnh do Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Tĩnh tổ chức sắp tới.

Ngọc Sơn

Trường THPT Nguyễn Huệ- huyện Kỳ Anh


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại