Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Nhóm Tình Quê và Hội Nham Mít: Trao tặng áo ấm cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

  

00:53 17/02/2017

  Nhằm chia sẻ những khó khăn với các em học sinh ở các xã vùng sâu, vùng xa, tại Trường Tiểu học Kỳ Lạc- huyện Kỳ Anh, Nhóm Thiện nguyện Tình Quê và Hội Nham Mít đã tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” với chủ đề “Kết nối yêu thương”.

Nhằm chia sẻ những khó khăn với các em học sinh ở các xã vùng sâu, vùng xa, tại Trường Tiểu học Kỳ Lạc- huyện Kỳ Anh, Nhóm Thiện nguyện Tình Quê và Hội Nham Mít đã tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” với chủ đề “Kết nối yêu thương”.

    Các nhóm thiện nguyện phối hợp với Phòng GD&ĐT, Hội Chữ Thập đỏ huyện Kỳ Anh đã trao gửi tới 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại  Trường  Tiểu học Kỳ Lạc ( huyện Kỳ Anh) 100 chiếc áo ấm đong đầy nghĩa tình, với trị giá 150 nghàn đồng/1 chiếc áo ấm. Qua đó mong muốn các em tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên và đạt được nhiều thành tích trong học tập hơn nữa.

    Chương trình “ Áo ấm cho em” là một trong những hoạt động thường niên của nhóm thiện nguyện Nham Mít và Tình Quê. Những món quà nhằm động viên, khích lệ các em học sinh nghèo có thêm động lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, cuộc sống.

    Theo đó, nhóm đã tiến hành trao 300 chiếc áo ấm tại 3 điểm trường: Kỳ Thượng; Kỳ Lạc; Kỳ Hợp trên địa bàn huyện Kỳ Anh với tổng trị giá 45 triệu đồng. Được biết, kế hoạch trong đợt này hai nhóm thiện nguyên sẽ kết hợp và trao 1000 chiếc áo ấm cho các em học sinh nghèo trên địa bàn toàn tỉnh.

    (Nhóm thiện nguyện Nham Mít và Tình Quê là tổ chức hội tụ những con người Kỳ Anh đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện Kỳ Anh hoặc các Tỉnh, Thành khác trên mọi miền Tổ Quốc. Với những việc làm ý nghĩa, thầm lặng, mong muốn chia sẽ, kết nối yêu thương, mang đến cho các em học sinh nghèo sự động viên, khích lệ để các em được tiếp thêm động lực vươn lên trong học tập cũng như cuộc sống.)

    Hoàng Hạnh, Trung Anh

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại