Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tặng 617 áo ấm mùa đông cho trẻ em nghèo vùng thượng Kỳ Anh

  

10:24 11/01/2021

Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau mang đến một mùa đông ấm áp cho trẻ em nghèo, Đoàn thiện nguyện Trái tim nhân ái vừa trao tặng 617 chiếc áo ấm tại trường TH&THCS Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh.

Với thông điệp sẻ chia “sưởi ấm mùa đông cho trẻ em nghèo”, các thành viên trong đoàn Đoàn thiện nguyện Trái tim nhân ái đã thay mặt các nhà hảo tâm, những tấm lòng thiện nguyện trên cả nước trao tặng 617 chiếc áo đồng phục cho học sinh nghèo.

Đoàn thiện nguyện Trái tim nhân ái vừa trao tặng 617 chiếc áo ấm tại trường TH&THCS Kỳ Lạc

Chị Lê Thị Như Quỳnh - Trưởng nhóm từ thiện Trái tim nhân ái cho biết, chương trình quyên góp và ủng hộ của nhóm thiện nguyện đã nhận được rất nhiều những tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, tổ chức, các anh, chị, em bạn bè gần xa đã dành những tình cảm gửi về cho chương trình, để nhóm thiện nguyện có thể gửi tới các em nhỏ tại vùng thượng huyện Kỳ Anh. Những chiếc áo ấm đồng phục gửi tới các em với mong muốn con đường đến trường sẽ ấm thêm một chút, để em có thể tự tin hơn, chăm chỉ học hành, thay đổi được cuộc sống nghèo khó này.

Chị Lê Thị Như Quỳnh - Trưởng nhóm từ thiện Trái tim nhân ái mong muốn yêu thương được lan tỏa rộng rãi
trong cộng đồng để giúp đỡ được nhiều mảnh đời còn khó khăn

Thầy giáo Trương Văn Kiên – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự sẻ chia của Đoàn thiện nguyện. Đoàn đã dành những tình cảm trọn vẹn nhất cho học sinh nghèo nơi đây, là động lực lớn để các em vượt khó, vươn lên trong học tập, phấn đấu xây dựng quê hương, đất nước.

Thầy giáo Trương Văn Kiên – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường: "
Cần lắm sự quan hơn nữa của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân động viên tiếp sức
để các em vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống"

Cũng theo thầy, cuộc sống của người dân và hành trình đến lớp của học sinh nơi nơi vùng thượng huyện Kỳ Anh còn rất nhiều khó khăn, cần lắm sự quan hơn nữa của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân động viên tiếp sức để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Các em nhỏ vui mừng khi được nhận áo ấm đồng phục
Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại