Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kỳ Anh: Kiểm tra và chỉ đạo các địa phương khắc phục hậu quả sau cơn bão số 10.

  

17:25 17/09/2017

Để kịp thời động viên bà con nhân dân và chỉ đạo các địa phương khắc phục hậu quả sau cơn bão số 10, chiều ngày 16/9, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kỳ Anh đã về các địa phương động viên thăm hỏi và chỉ đạo các địa phương tập trung khắc phục hậu quả sau bão số 10. Cùng đi có các đồng chí: Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện.

Để kịp thời động viên bà con nhân dân và chỉ đạo các địa phương khắc phục hậu quả sau cơn bão số 10, chiều ngày 16/9, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kỳ Anh đã về các địa phương động viên thăm hỏi và chỉ đạo các địa phương tập trung khắc phục hậu quả sau bão số 10. Cùng đi có các đồng chí: Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện, Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND  huyện.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Tiến Hùng
cùng đoàn thăm hỏi động viên các gia đình bị thiệt hại nặng sau bão số 10 ở xã Kỳ Hải.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Tiến Hùng
​ chia sẽ với các  trường học ở xã Kỳ Hải sau bão số 10.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Tiến Hùng cùng các thành viên trong đoàn đã về các xã Kỳ Hải, Kỳ Thư, Kỳ Tân và Kỳ Châu động viên thăm hỏi các  gia đình bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 10 và các lực lượng vũ trang đang giúp đỡ các địa phương khắc phục hậu quả. Đồng thời, chỉ đạo các địa phương khắc phục hậu quả để ổn định đời sống cho bà con nhân dân.

Tại xã Kỳ Hải, đồng chí Phó Bí thư Thường trực  Huyện ủy cùng đoàn đã đến động viên thăm hỏi 1 số gia đình, các trường học bị thiệt hại nặng.

Bà con nhân dân xã Kỳ Hải đang phơi toàn bộ số thóc bị ướt sau bão số 10.

Đồng chí Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND  huyện Kỳ Anh
động viên thăm hỏi các gia đình già cả neo đơn ốm đau.

Tại các xã Kỳ Châu, Kỳ Thư và Kỳ Tân, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Tiến Hùng đã chia sẽ trước những khó khăn sau bão số 10 và động viên lực lượng quân đội đang giúp  các địa phương khắc phục hậu quả sau bão như chặt bỏ cây cối gãy đổ,  tu sửa các trường học bị hư hỏng để cho các em học sinh sớm trở lại trường.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Tiến Hùng
​ động viên lực lượng vũ trang đang giúp đỡ trường tiểu học Kỳ Châu khắc phục hậu quả sau bão số 10.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy
động viên chia  sẽ những thiệt hại sau bão số 10 ở trường THCS Kỳ Tân.
Lực lượng vũ trang đang giúp các xã Kỳ Châu, Kỳ Thư ... khắc phục hậu quả sau bão số 10.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Tiến Hùng cũng chỉ đạo các địa phương bám sát cơ sở, nắm tình hình quan tâm đến các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn không để thiếu đói, huy động các tổ chức đoàn thể giúp bà con nhân dân khắc phục hậu quả sau bão để sớm ổn định đời sống cho bà con nhân dân./.

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại