Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 3 năm 2022

  

10:23 02/03/2022

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình đề nghị các địa phương, đơn vị tiếp tục tuyên truyền Nhân dân chung sức, đồng thuận thực hiện các quy định về phòng chống dịch COVID-19 gắn với triển khai các giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Đại biểu tham dự

Chiều nay (2/3), Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình chủ trì hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 3 năm 2022.

Tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã thông tin một số kết quả bước đầu triển khai thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ về việc ban hành quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19”.

Các đồng chí Hồ Huy Thành - Bí thư Huyện ủy; Lê Văn Trọng - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy chủ trì tại
điểm cầu huyện Kỳ Anh

Với 218 triệu liều vắc-xin phòng COVID-19, Việt Nam đã tiến hành tiêm trên diện rộng. Đến nay, đối với người từ 18 tuổi trở lên: tỷ lệ tiêm mũi 1 đạt gần 100%, mũi 2 đạt 98% và mũi 3 đạt 35%; đối với người từ 12 đến dưới 18 tuổi: tỷ lệ tiêm mũi 1 đạt 99% và mũi 2 đạt 93%.

Thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ, Hà Tĩnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để thực hiện hiệu quả các nội dung của Nghị quyết. Ngành Y tế Hà Tĩnh đã triển khai cách ly F1, điều trị F0 không có triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ tại nhà, góp phần giảm tải cho các cơ sở cách ly, điều trị; tiết kiệm kinh phí cho nhà nước và giúp người dân được thuận lợi, an tâm hơn khi được cách ly, điều trị tại nhà.

Trước đó, đại diện Bộ Ngoại giao đã phân tích những nét nổi bật về kinh tế, an ninh trong khu vực, thế giới thời gian qua và những tác động đến tình hình kinh tế - xã hội, QP-AN của Việt Nam. Trên cơ sở đó định hướng một số nội dung về phương hướng ngoại giao của đất nước trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Lê Hải Bình khẳng định, cục diện thế giới và khu vực đang phức tạp, khó lường, nổi lên nhiều điểm nóng bất ổn về an ninh truyền thống và phi truyền thống, ảnh hưởng đến nước ta. Do đó, các địa phương, đơn vị cần đẩy mạnh thông tin, tuyền truyền để các tầng lớp nhân dân nắm bắt và cảnh giác với các thông tin không có kiểm chứng, thông tin xuyên tạc.

Mục tiêu xuyên suốt của đất nước ta là giữ vững độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, giữ vững mối quan hệ hợp tác với tất cả các nước trên thế giới, tạo môi trường hòa bình, ổn định để phát triển kinh tế - xã hội.

Huyền Trang - Tiến Quân

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại