Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hơn 150 người dân xã Kỳ Hải được khám, cấp thuốc miễn phí

  

11:26 28/12/2020

Chiều ngày 27/12, chi đoàn UBND huyện Kỳ Anh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh vừa khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 người dân xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh.

Hơn 15 y, bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh đã tổ chức đo huyết áp, khám tổng quát, chuyên khoa mắt, chuyên khoa tai mũi họng…cho hơn 150 người dân. Các đối tượng chủ yếu là hộ nghèo, người cao tuổi, gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Hơn 150 người dân xã Kỳ Hải được khám, cấp phát thuốc miễn phí

Các bác sỹ còn tư vấn cho bà con cách phòng chống và điều trị các bệnh thường gặp trong mùa đông, nguyên nhân và cách một số bệnh như: Bệnh xương khớp, cao huyết áp,….đối với người cao tuổi.

Người dân được đo huyết áp,...

Sau khi khám và tư vấn cho bà con, Trung tâm Y tế huyện đã cấp phát thuốc miễn phí. Tổng chí phí của đợt khám, cấp phát thuốc là gần 15 triệu đồng.

...tư vấn phòng chống các bệnh thường gặp vào mùa đông

Đây là một hoạt động thường xuyên của chi đoàn UBND huyện Kỳ Anh nhằm hưởng ứng các hoạt động hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

...và cấp phát thuốc miễn phí
Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại