Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tuổi trẻ Kỳ Anh sôi nổi hiến hàng trăm đơn vị máu cứu người

  

12:41 28/11/2020

Sáng ngày 28/11, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Kỳ Anh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II, năm 2020.

Tham dự có đồng chí Hà Huy Tài – UVBCH, Phó trưởng ban Phong trào tỉnh đoàn; về phía huyện, có các đồng chí Dương Thị Vân Anh – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện; Lê Mã Lương – UVBTV, Chủ tịch UB MTTQ huyện.

Đại biểu tham dự

Với thông điệp “mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu tình nguyện ở huyện Kỳ Anh năm nay đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên cùng cán bộ công nhân viên chức ở các cơ quan, đơn vị và giáo viên các trường học trong toàn huyện.

Bằng việc đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, vận động phong phú của các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở, nên nhận thức của người dân trên địa bàn về phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng được nâng lên. Nhiều cơ quan, trường học, doanh nghiệp và địa phương, hiến máu tình nguyện đã thực sự trở thành nét đẹp văn hóa của mỗi thành viên và của cả cộng đồng.

Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên tham gia

Tham gia ngày hội, các đối tượng tham gia hiến máu được sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe miễn phí, đồng thời được cấp giấy chứng nhận, tặng quà cho các tình nguyện tham gia hiến máu. Ngày hội đã thu về 200 đơn vị máu an toàn, bổ sung vào kho lưu trữ máu bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, góp phần mang lại những giọt máu ấm áp tình người đến với những bệnh nhân nghèo thiếu máu.

Ngày hội đã thu về 200 đơn vị máu an toàn

Trong năm 2020, đây là lần thứ 2 Ban vận động hiến máu huyện Kỳ Anh tổ chức chương trình hiến máu. Tuy nhiên do điều kiện dịch bệnh Covid 19 cũng như căn cứ vào tình hình thực tiễn của huyện nhà, Ban vận động không tổ chức khai mạc, không tổ chức tuyên dương người hiến máu, đồng thời tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng dịch.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại