Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Bí thư Huyện ủy Trần Đình Gia kiểm tra các hoạt động trước Đại hội Đảng bộ huyện

  

16:18 05/08/2020

Chiều ngày 5/8, đồng chí Trần Đình Gia - Đại biểu Quốc hội, TUV, Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra thực tế các hoạt động trước thềm Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Cùng đi có các đồng chí trong ban Tuyên giáo – Dân vận huyện.
Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh khoá XXVI là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của nhân dân,
vì vậy cần phải đẩy mạnh tuyên truyền, nắm bắt tâm tư,nguyện vọng người dân, đồng thời cả hệ thống chính trị
phải cảnh giác cao với các thế lực thù địch lợi dụng tình hình này kích động, xuyên tạc.
(Đồng chí Bí thư Huyện uỷ kiểm tra tại thôn Sa Xá, xã Kỳ Văn)

Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Bí thư Huyện ủy nghe các đồng chí Thường trực Đảng ủy xã Kỳ Sơn, Lâm Hợp, Kỳ Tân, Kỳ Thư, Kỳ Hải và Kỳ Văn đã báo cáo tình hình và kết quả các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh lần thứ XXVI trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các xã đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Bí thư cũng đề nghị các xã tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền cho Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, với nhiều hình thức, đa dạng, phong phú, tạo không khi vui tươi, phấn khới đến từng người dân.

Cũng nhân dịp này đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng đã đến thắp hương tại nhà bia tưởng niệm Liệt sỹ xã Kỳ thư
đây cũng là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện khoá XXVI.

Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực, như xây dựng nông thôn mới, sản xuất, kinh doanh, xây dựng các công trình… để thiết thực chào mừng Đại hội. Đặc biệt các xã cần quan tâm về công tác phòng chống dịch Covid-19; công tác ANTT, ATGT trên địa bàn, đảm bảo ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để kể xấu lợi dụng nhằm mục đích chống phá Đảng và Nhà nước.

Tại xã Kỳ Sơn đồng chí Bí thư Huyện uỷ cùng đoàn đã giao nhà tình thương của quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup
cho gia đình anh Nguyễn Huy Phượng

Cũng nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tham dự lễ bàn giao nhà ở tình thương của quỹ Thiện Tâm -  Tập đoàn Vingroup hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Huy Phượng (thôn Sơn Trung 2, xã Kỳ Sơn) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại