Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng học sinh năm 2019”.

  

16:23 19/11/2019

Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), Đoàn trường THPT nguyễn Huệ vừa tổ chức chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng học sinh năm 2019”.

Tới dự có đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Ban thường vụ Huyện đoàn Kỳ Anh; Ban giám hiệu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong toàn trường.

Đại biểu tham dự hội thi

Tham gia chung kết cuộc thi là sự tỏa sáng của 16 tiết mục được tuyển chọn từ 42 chi đoàn trong toàn trường, là những tiết mục xuất sắc nhất đã vượt qua các vòng loại để có mặt ở vòng chung kết. Với hình thức sân khẩu hóa, đa dạng về thể loại như: Hát, múa, biểu diễn võ thuật, nhạc cụ, nhảy hiện đại, múa dân gian, kể chuyện, trình diễn thời trang qua các bộ sưu tập mô phỏng từ những chất liệu gần gũi với thiên nhiên, cùng với chất liệu tái chế từ các loại rác thải Túi nilon, chai nhựa... thể hiện ý thức bảo vệ môi trường, dưới bàn tay khéo léo của các em học sinh...

Các thí sinh đã mang đến Cuộc thi những tiết mục đặc sắc, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, ấn tượng với những tài năng trẻ. Hội thi là sân chơi bổ ích giúp các em tự tin thể hiện năng khiếu, tài năng của bản thân, phát huy hết các năng lực sở trường của mình trong nhiều lĩnh vực, góp phần giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, tự tin, sáng tạo và có cơ hội giao lưu học hỏi, trải nghiệm, nâng cao cao đời sống văn hóa, tinh thần trong các trường học.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tiết mục múa đương đại với chủ đề “Nhật ký của mẹ”
của thí sinh Ngô Thị Tuyết Liên, chi đoàn 12A11
Ban tổ chức còn trao 03 giải Nhì, 05 giải Ba và 07 giải Khuyến khích

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tiết mục múa đương đại với chủ đề “Nhật ký của mẹ” của thí sinh Ngô Thị Tuyết Liên, chi đoàn 12A11. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 03 giải Nhì, 05 giải Ba và 07 giải Khuyến khích cho các thí sinh có các tiết mục tham gia cuộc thi  “Tìm kiếm tài năng học sinh năm 2019”./.

Một số hình ảnh tại hội thi:

Thúy Nga - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại