Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Chủ tịch UBND tỉnh đăng đàn làm rõ thêm các ý kiến chất vấn

  

22:26 15/07/2017

Sau 2 ngày làm việc, sáng nay (15/7), Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVII sẽ tiến hành phiên bế mạc, thông qua các nghị quyết của kỳ họp.

Sau 2 ngày làm việc, sáng nay (15/7), Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVII sẽ tiến hành phiên bế mạc, thông qua các nghị quyết của kỳ họp.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh sẽ đăng đàn làm rõ thêm các ý kiến chất vấn

Đầu giờ buổi sáng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng - Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh sẽ đăng đàn làm rõ thêm các ý kiến chất vấn, những tồn đọng và các nhiệm vụ giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm.

Cũng trong sáng nay, HĐND tỉnh sẽ thảo luận và thông qua các nghị quyết, trong đó có nhiều nội dung quan trọng, vừa tác động đến tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm 2017, vừa mang tính chiến lược, định hướng trong nhiều năm tiếp theo.

Trước đó, như chương trình kỳ họp đề ra, trong 2 ngày 13, 14/7, các đại biểu đã nghe các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết trình kỳ họp; báo cáo thẩm tra của các ban HĐND tỉnh; bầu bổ sung Ủy viên UBND tỉnh.

Đặc biệt, tại kỳ họp này, phần chất vấn và trả lời chất vấn đã tập trung vào 6 nhóm vấn đề mà đại biểu HĐND tỉnh gửi đến kỳ họp. Nhìn chung, các câu hỏi chất vấn và trả lời chất vấn đã nêu cao trách nhiệm trước cử tri, nhân dân và trước các yêu cầu phát triển của tỉnh nhà. Các vị đại biểu đã phát huy cao dân chủ, trí tuệ; đề cao tinh thần, trách nhiệm trước cử tri và nhân dân; mạnh dạn nhìn thẳng sự thật, không né tránh; tích cực tham gia nhiều ý kiến thảo luận và chất vấn có chất lượng, sát với tình hình thực tiễn sản xuất và đời sống của nhân dân, gắn với sự chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh; phân tích, đánh giá đúng tình hình; chỉ ra những hạn chế, yếu kém trong chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng đầu năm.

Theo Hà Tĩnh điện tử

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại