Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đ/c Lê Trọng Bính- Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Kỳ Tiến

  

17:27 17/02/2017

  Để chuẩn bị nội dung cho kỳ họp thứ 10, Hội đồng nhân huyện khoá XVIII. Chiều ngày 6 tháng 1, Đ/c Lê Trọng Bính- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các vị đại biểu HĐND huyện bầu tại xã Kỳ Tiến đã có buổi tiếp xúc cử tri với cán bộ cốt cán xã Kỳ Tiến.

Để chuẩn bị nội dung cho kỳ họp thứ 10, Hội đồng nhân huyện khoá XVIII. Chiều ngày 6 tháng 1, Đ/c Lê Trọng Bính- Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các vị đại biểu HĐND huyện bầu tại xã Kỳ Tiến đã có buổi tiếp xúc cử tri với cán bộ cốt cán xã Kỳ Tiến.

    Thay mặt tổ đại biểu bà Dương Tịi Vân Anh, Trưởng phòng Nội vụ huyện đã báo cáo kế hoạch nội dung, chương trình nghị sự của kỳ họp HĐND huyện lần thứ 10 khóa XVII và trả lời một số ý kiến của cử tri trong kỳ họp HĐND huyện vừa qua. Tại hội nghị tiếp xúc  cử tri đã kiến nghi với tổ đại biểu HĐND huyện cần quan tâm đến chế độ phụ cấp cho cán bộ thôn xóm vì hiện nay nay mức phụ cấp được hưởng quá thấp, cần có chính sách đầu tư cơ sở vật chất cho các thôn xóm sau khi sáp nhập, chủ trương XDNT mới là hoàn toàn đúng đắn vì đây là đem lại quyền lợi và lợi ích lâu dài cho nhân dân, nhưng các mức đóng góp của người quá cao, nên có một số chỉ tiêu không thế thực hiện được đề nghị trên cần có chính sách hỗ trợ cao hơn, nhất là công tác giải phóng mặt bằng để mở rộng đường giao thông, phát triển mô hình sản xuất, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu.. Các đại biểu cũng kiến nghị hiện này tình trạng chất các giống lúa, phân bón kém chất lượng còn trôi nổi trên thị trường quá nhiều làm ảnh hưởng đến sản xuất của bà con nông dân. Thái độ, phục vụ của một số đội ngũ ý bác sỹ bênh viên đa khoa huyện chưa tận tình với người bênh khi đến khám và điều trị tại bệnh viện. Một số chế độ cho người có công chưa được giải quyết kịp thời....


    Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của các đại biểu cử tri, đ/c Lê Trọng Bính Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã lần lượt giải trình và trả lời các ý kiến đề xuất của các vị đại biểu cử tri. TT HĐND huyện sẻ chỉ đạo các ngành liên quan xem xét để kịp thời có các biện pháp giải quyết. Đồng chí cũng mong muốn cán bộ nhân dân xã Kỳ Tiến cùng nhau đoàn kết để thực hiện tốt  các mục kinh tế xã hội của địa phương. Đặc biệt là thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đưa xã về đích vào năm 2016 và chuẩn bị tốt cho đại hội đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015 – 2020./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại