Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

HĐND huyện: Hội nghị đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khoá XVIII.

  

10:47 17/02/2017

  Hội đồng nhân dân huyện Kỳ Anh vừa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khoá XVIII. Đồng chí Lê Trọng Bính- TUV, Bí thư huyện uỷ, CT HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Thuỷ- PCT thường trực HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Hội đồng nhân dân huyện Kỳ Anh vừa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khoá XVIII. Đồng chí Lê Trọng Bính- TUV, Bí thư huyện uỷ, CT HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Thuỷ- PCT thường trực HĐND huyện chủ trì hội nghị.

    Kỳ họp thứ 8 được tổ chức trong 2 ngày 22, 23/7 đã diễn ra trong không khí dân chủ, đổi mới và trách nhiệm, hoàn thành đúng nội dung, chương trình đề ra. Để có được kết qủa đó, Thường trực HĐND huyện đã ban hành các văn bản chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các nội dung liên quan đến kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khoá XVIII. Đối với các Ban HĐND  huyện đã làm tốt công tác giám sát trước kỳ họp, xây dựng các báo cáo thẩm tra những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đối với UBND huyện đã chỉ đạo các phòng, ban kịp thời chuẩn bị các nội dung liên quan đến kỳ họp.  Hoạt động tiếp xúc cư tri, các tổ  đại biểu HĐND huyện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia các đợt tiếp xúc cư tri, các ý kiến, kiến nghị được gửi về cho TT HĐND  huyện. Kỳ họp đã thông qua 19 báo cáo, 2 phương án, 5 tờ trình và 3 nghị quyết. Đặc biệt, dành nhiều  cho thời gian thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn. Những nội dung chất vấn được chủ tọa kỳ họp kết luận từng vấn đề cụ thể, đề ra lộ trình, thời gian thực hiện trả lời chất vấn.
    Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị cũng đã chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong quá trình tổ chức kỳ họp HĐND  huyện.
    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Trọng Bính- TUV,  bí thư huyện uỷ, chủ tịch HĐND  huyện nhấn mạnh; Trước mắt, cần làm tốt công tác tuyên truyền gắn với thực hiện có hiệu quả các nghị quyết  kỳ họp thứ 8, HDND  huyện khoá XVIII, tăng cường các hoạt động giám sát của TT HĐND  huyện, nhất là nghị quyết tại kỳ họp thứ 7, thứ 8, nhằm đảm bảo việc thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, nhà nước cũng như nghị quyết kỳ họp  HĐND các cấp đề ra, nhất là các vấn đề cử tri quan tâm./.
    Mạnh Hải

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại