Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Kỳ Anh tặng quà Tết cho người nghèo

  

10:23 23/01/2022

Sáng ngày 21/1 Ủy Ban MTTQ huyện Kỳ Anh phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Tĩnh; Báo Đại đoàn kết tổ chức chương trình “Cơm cho người nghèo trong đại dịch Covid-19” Tết Nhâm dần năm 2022 cho các hộ nghèo tại các xã Kỳ Đồng, Kỳ Tây, Kỳ Trung, Kỳ Tân, Kỳ Phú, Kỳ Xuân và Lâm Hợp.
Đại biểu tham dự

Tham dự chương trình có ông Bùi Đại Thắng, Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà tĩnh; Nhà báo Hạnh Nguyên, Báo Đại đoàn kết; ông Đặng Quốc Hải, Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng BIDV Kỳ Anh; về phía huyện Kỳ Anh có các đồng chí Trần Thành Nam, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Văn Trọng, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo-Dân vận huyện ủy; Lê Mã Lương, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đại diện một số phòng, ban cấp huyện cùng Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ một số xã đến tham gia chương trình.

Nhà báo Hạnh Nguyên, Báo Đại đoàn kết phát biểu tại buổi lễ trao quà...

Sau khi nghe lãnh đạo MTTQ huyện báo cáo tóm tắt tình hình công tác rà soát tổ chức thăm hỏi, động viên và chuyển quà của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, đảm bảo mỗi hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách đều được quan tâm, hỗ trợ kịp thời trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Đ/c Trần Thành Nam, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi lễ trao quà
Tiếp nhận biểu trưng 100 suất quà từ Báo Đại đoàn kết

...và 100 suất quà từ Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà tĩnh

Mặc dù năm nay, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn bị ảnh hưởng nhiều do tác động của dịch bệnh Covid -19. Nhưng với tinh thần “tương thân tương ái” nhiều doanh nghiệp tích cực đồng hành, tham gia ủng hộ kinh phí, quà tặng mang Tết yêu thương đến với người nghèo. Được biết dịp này Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Tĩnh và Báo Đại đoàn kết đã trao mỗi đơn vị 100 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn của 7 xã trên địa bàn huyện Kỳ Anh, với ý nghĩa nhằm đưa lại một cái tết vui vẻ, đầm ấm đến với mỗi người dân. Đây là hoạt động mang tính nhân văn cao cả, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc; lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ cộng đồng, kết nối được nhiều tình cảm, từ tấm lòng đến tấm lòng. Thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy Đảng, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, của cộng đồng đối với người nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Từ những món quà ấm áp nghĩa tình đã giúp cho bao người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn cảm nhận được hơi ấm của tình người, hơi ấm của mùa xuân, bao niềm vui nụ cười lại đến với mọi người khi tết đến xuân về./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại