Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội bảo trợ NKT-TMC và NNCĐMDC tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021

  

11:25 18/01/2022

Hội bảo trợ người Khuyết tật - Trẻ mồ côi và Nạn nhân chất động màu da cam huyện Kỳ Anh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Đại biểu tham dự

Tham dự có các đồng chí Dương Hữu Giáo - Chủ tịch Hội bảo trợ NCT - TMC tỉnh; Nguyễn Minh Nguyên - Chủ tịch Hội NNCĐMDC tỉnh Hà Tĩnh và đại diện lãnh đạo ban, ngành cấp huyện.

Năm 2021, cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã có sự quan tâm đúng mức đến hoạt động thăm hỏi, động viên, bảo trợ, trợ giúp kịp thời NKT – TMC, phát huy truyền thống đạo lý “thương người như thể thương thương thân”.

Đồng chí Nguyễn Minh Giáp - Phó Chủ tịch Huyện hội trình bày báo cáo Công tác hội năm 2021

Hoạt động bảo trợ ngày càng được thực hiện có hiệu quả và ý nghĩa, trong năm Huyện hội đã tích cực kêu gọi, phối hợp với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trợ giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện…. Đã vận động được hơn 924 triệu đồng, trao tặng hơn 2.337 suất quà cho các đối tượng bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc màu da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Dương Hữu Giáo - Chủ tịch Hội bảo trợ NCT - TMC tỉnh...

Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa cho các đối tượng là nạn nhân chất độc màu da cam để tu sửa nhà ở đã xuống cấp; điều tra, khảo sát để phẩu thật chỉnh hình cho 24 đối tượng khuyết tật…Tổ chức dạy nghề cho người khuyết tật, giúp họ có việc làm phù hợp với khả năng và có thêm thu nhập, hòa nhập với cộng đồng.

và đồng chí Nguyễn Minh Nguyên - Chủ tịch Hội NNCĐMDC tỉnh Hà Tĩnh phát biểu tại Hội nghị

Bên cạnh đó, vào các dịp lễ, tết, Huyện hội đã phối hợp với các tổ chức liên quan thăm tặng quà cho các cháu nhỏ khuyết tật, mồ côi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, trị giá hàng trăm triệu đồng. Công tác xây dựng quỹ hội được chú trọng, vận động xây dựng quỹ bằng nhiều hình thức, nhằm chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho người khuyết tật, trẻ mồ côi.

Hội nghị đã Trao bằng khen của Trung ương Hội bảo trợ NKT-TMC Việt Nam tặng bằng khen cho 1 cá nhân có
thành tích xuất sắc trong công tác Hội

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí Dương Hữu Giáo - Chủ tịch Hội bảo trợ NCT-TMC tỉnh; Nguyễn Minh Nguyên - Chủ tịch Hội NNCĐMDC tỉnh Hà Tĩnh  đã biểu dương những kết quả, những hoạt động ý nghĩa, nhân văn trong năm 2021 mà tổ chức Hội bảo trợ NKT – TMC huyện đã thực hiện.

Trao giấy khen của Tỉnh hội cho các cá nhân

Các đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn với tổ chức đặc thù như Hội bảo trợ NKT-TMC, mong rằng thời gian tới, Hội bảo trợ NKT – TMC từ huyện đến cơ sở tiếp tục cố gắng, là điểm tựa cho người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đồng thời cũng là cầu nối để những mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm chia sẻ khó khăn với người khuyết tật và trẻ mồ côi. Quan tâm hơn nữa chế độ của từng đối tượng, rà soát cụ thể không bỏ sót các hoàn cảnh khó khăn, nghiêm túc thực hiện tốt công tác phòng chống dịch…

...và trao giấy khen của UBND huyện Kỳ Anh cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc

Dịp này, Huyện hội đã trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2021. Tại hội nghị, đại diện các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã trao biểu trưng ủng hộ, giúp đỡ các đối tượng khó khăn cho Huyện hội.

Quỹ Tín dụng nhân dân Kỳ Phú hỗ trợ 30 triệu đồng
Quỹ Tín dụng nhân dân Giang - Đồng - Tiến ủng hộ 15 triệu đồng
Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại