Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

"Cắt tóc miễn phí" vì đàn em thân yêu

  

02:36 25/03/2019

Với tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Kỳ Thư tổ chức chương trình "Cắt tóc miễn phí" và trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Kỳ thư.

Với tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Kỳ Thư tổ chức chương trình "Cắt tóc miễn phí" và trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Kỳ thư.

Được sự giúp đỡ của các Salon tóc trong và ngoài địa bàn, thời gian qua chương trình đã tổ chức cắt tóc cho hơn 100 em học sinh trên địa bàn xã Kỳ Thư. Các em học sinh rất háo hức, phấn khởi, nhiều em cố găng thi đua học tốt, chăm ngoan để được các anh chị cắt cho những kiểu tóc đẹp hơn. Mặc dù là cắt tóc miễn phí, , thế nhưng các thợ cắt tóc đều vô cùng tỉ mẩn, chăm chút, khéo léo cắt tỉa để các em học sinh có những mái tóc mới thật đẹp, gọn gàng, vẫn phù hợp với lứa tuổi học sinh.

"Cắt tóc miễn phí" vì đàn em thân yêu.

Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng đại hội Hội Liên hiệp thanh niên xã Kỳ Thư. Qua đó, đã thể hiện được vai trò của Hội trong việc đoàn kết, tập hợp các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện trên địa bàn xã, cùng chung tay tham gia công tác đảm bảo an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa của tuổi trẻ, Cũng nhân dịp này Đội thanh niên tình nguyện xã Kỳ Thư đã trao 12 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn qua đó nhằm động viên các em vươn lên trong cuộc sống.

Trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, thời gian tới Hội Liên hiệp thanh niên Kỳ Thư tiếp tục làm vườn ươm thanh niên cung cấp cây xanh cho các thôn. Vệ sinh môi trường, chỉnh trang vườn hộ, tham gia tích cực xây dựng NTM. Kêu gọi sự ủng hộ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân để tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại