Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Các tổ chức, đoàn thể huyện Kỳ Anh sôi nổi hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hoá gia đình”

  

16:31 09/04/2024

Thời gian qua, nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình”, đông đảo đoàn viên hội viên trên toàn huyện đã nhiệt tình tham gia hưởng ứng. Đến nay đã có hơn 26.185 lượt dự thi.


Để Cuộc thi thực sự lan tỏa sâu rộng, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của các cá nhân, tổ chức về luật hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình, các tổ chức, đơn vị đã tập trung quán triệt, phổ biến đầy đủ nội dung của kế hoạch, thể lệ và các nội dung liên quan đến Cuộc thi thông qua các cuộc họp, sinh hoạt chi đoàn chi hội, thôn xóm…. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kịp thời đăng tải trên cổng/trang thông tin điện tử, mạng xã hội, chú trọng công tác tuyên truyền, hướng dẫn các tầng lớp nhân dân các bước đăng ký, sử dụng tài khoản tham gia Cuộc thi.



Đồng thời, xác định đây là một hình thức tuyên truyền có ý nghĩa hết sức quan trọng, ngay khi BTC tổ chức lễ phát động cuộc thi trên địa bàn huyện, các phòng, ngành, địa phương đã có văn bản hướng dẫn, hưởng ứng cuộc thi và quán triệt, triển khai, vận động, khuyến khích, tạo điều kiện để toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang nhân dân, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân tham gia.



Chị Hoàng Thị Huyền – Chủ tịch Hội LHPN xã Kỳ Phú cho biết: Sau khi nắm bắt Công văn của UBND huyện và Hội LHPN huyện, Hội Phụ nữ xã đã phối hợp UBND xã điều động hơn 60 hội viên tham gia buổi lễ phát động cuộc thi. Đến nay, tại xã Kỳ Phú đã đã có gần 1000 lượt tham gia, với các bài thi có chất lượng tốt.


Chị Nguyễn Thị Hà Trang – Phó Bí thư Huyện đoàn cho biết, thời gian qua để lan tỏa cuộc thi đến từng ĐVTN trên toàn huyện, BCH huyện đoàn đã hướng dẫn, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, nội dung, thể lệ Cuộc thi đến ĐVTN được biết, hưởng ứng, tham gia. Vận động, hướng dẫn ĐVTN tích cực tham gia Cuộc thi để nâng cao kiến thức pháp luật cho bản thân và dành cơ hội nhận những Giải thưởng của Cuộc thi. Đây là dịp để các ĐVTN trên địa bàn được tuyên truyền sâu rộng pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của đội ngũ của cán bộ, ĐVTN và Nhân dân.

Sau 5 ngày triển khai cuộc thi, đến nay, toàn huyện đã có hơn 26.185 lượt dự thi.

Huyền Trang 


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại