Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10   |    V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ   |    Kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX   |    Về việc thi hành kỷ luật công chức cấp xã   |    Về việc cử công chức, viên chức tham gia Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024 (Lớp thứ nhất)   |   

Huyện Kỳ Anh tuyên truyền phòng chống ma túy, chủ quyền biển đảo cho 300 đoàn viên thanh niên

  

04:08 10/06/2023

Hội LHTN, Huyện đoàn phối hợp Công an huyện Kỳ Anh vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy, chủ quyền biển đảo, biên giới, hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy năm 2023.
Đại biểu tham dự
Đại diện Công an huyện Kỳ Anh tuyên truyền về hiểm họa và tác hại của ma túy

Hơn 300 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Kỳ Anh được tuyên truyền về hiểm họa ma túy, tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần và nhân cách con người; hướng dẫn nhận biết một số loại công cụ sử dụng ma túy mà đối tượng nghiện thường sử dụng. Những nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy, dấu hiệu nhận biết người nghiện và một số biện pháp phòng chống ma túy trong học sinh.

Cán bộ Đồn biên phòng Kỳ Khang thông tin về tình hình Chủ quyền biển đảo, biên giới Việt Nam hiện nay

Và được thông tin về tình hình chủ quyền biển đảo, biên giới hiện nay và trách nhiệm của người dân trong việc tham gia bảo vệ và giữ gìn chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao kiến thức, hiểu biết về chủ quyền biển đảo, biên giới hiện nay và tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, để các em luôn “Nói không với ma túy”.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại