Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tuyên truyền, phổ biến, ký cam kết thực hiện các quy định pháp luật tại Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu

  

10:22 15/12/2022

Sáng ngày 15/12, Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu phối hợp với Công an huyện Kỳ Anh tổ chức tuyên truyền, phổ biến, ký cam kết thực hiện các quy định pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và luật ATGT đường bộ. Tham dự chương trình có các đồng chí Đinh Sỹ Quân - HUV, Trưởng phòng GD-ĐT huyện; Phan Quốc Anh - Phó trưởng Công an huyện cùng các thành viên Ban tuyên truyền ATGT huyện Kỳ Anh.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, đại diện Công an huyện Kỳ Anh đã thông tin những nội dung cơ bản, hữu ích về luật giao thông đường bộ, các lỗi hay vi phạm của người dân về vấn đề giao thông, những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Đồng thời tuyên truyền các quy định khác của Pháp luật đặc biệt là Pháp luật về sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và pháo...

Đại biểu tham dự

Phần trao đổi, thảo luận, các em học sinh đã tích cực tham gia trả lời các câu hỏi tình huống do Ban tổ chức đặt ra. Qua buổi nói chuyện tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã hiểu hơn các quy định của pháp luật, để chấp hành thực hiện nghiêm túc.

Buổi tuyên truyền và kí cam kết đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh; hướng tới một nhà trường học tập trật tự, kỷ cương, văn minh và an toàn hơn. Kết thúc buổi tuyên truyền, đại diện học sinh trong các lớp đã tham gia ký cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định của Pháp luật và nội quy của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Tịnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định, công tác giáo dục về pháp luật ATGT, phòng chống tai, tệ nạn cho học sinh là một nội dung rất quan trọng để đảm bảo an toàn, an ninh trường học. Đồng thời đã biểu dương các em học sinh trong thời gian qua có ý thức tốt, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Pháp luật, tham gia giao thông an toàn. Trong thời gian tới, nhà trường yêu cầu các em học sinh tiếp tục phát huy nề nếp, tự giác chấp hành các quy định pháp luật ở mọi lúc, mọi nơi.

Trà Giang - Tiến Quân

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại