Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Thanh niên Kỳ Anh háo hức trước ngày hội tòng quân

  

10:54 21/02/2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đầu xuân, các thanh niên huyện Kỳ Anh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an năm 2024 đang háo hức, sẵn sàng tâm thế cho ngày lên đường nhập ngũ sắp tới với khí thế tự tin, phấn khởi quyết tâm, cống hiến hết mình, làm tròn nghĩa vụ đối với Tổ quốc.
Xã Kỳ Khang gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ

Năm 2024, huyện Kỳ Anh có 159 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó 124 thanh niên tham gia NVQS và 23 thanh niên tham gia NVCA. Từ ngày nhận lệnh nhập ngũ đến nay, các thanh niên luôn an tâm tư tưởng; đón tết vui tươi, đầm ấm bên gia đình; chấp hành nghiêm quy định của địa phương và pháp luật của Nhà nước.

Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể huyện Kỳ Anh cũng đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024 để các thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ. Cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, gia đình, người thân gửi trọn niềm tin vào các tân binh và mong các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, tô thắm truyền thống quê hương anh hùng.

Thanh niên Trần Đình Thế vui vẻ, tự hào khi được khoác lên mình bộ Quân phục

Phấn khởi, mong ngóng đến ngày được lên đường nhập ngũ, trở thành chiến sỹ công an là tâm trạng của thanh niên Trần Đình Thế (SN 2005, trú tại thôn Sơn Hải, xã Kỳ Khang). Chia sẻ về quyết định này, Thế cho biết, được khoác lên mình màu áo của người chiến sỹ công an là ước mơ của em từ những năm học THPT. Sau những lần chứng kiến những chú công an giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an ninh tổ quốc, em lại càng thêm nung nấu ý chí tham gia nhập ngũ. Khi biết tin con trai trúng tuyển NVCA năm 2024, bà Nguyễn Thị Kính và gia đình vô cùng phấn khởi. Hành trang mà thanh niên Trần Đình Thế mang theo vào quân ngũ là lời dặn dò của mẹ, là niềm mong mỏi của gia đình khi thấy con cái khôn lớn, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Tân binh Hoàng Văn Vũ  tự hào vì tiếp nối truyền thống vẻ vang của gia đình

Sinh ra trong gia đình có anh trai đã từng tham gia quân ngũ, tân binh Hoàng Văn Vũ (SN 2005) trú tại thôn Tiến Thành, xã Kỳ Khang lại càng tự hào vì tiếp nối truyền thống vẻ vang của gia đình thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng của tổ quốc. Em Hoàng Văn Vũ  chia sẻ: “Xác định là thanh niên thì phải không ngại khó, không ngại khổ nên đây cũng là động lực để bản thân nhập ngũ năm 2024, vì thế bản thân luôn sẵn sàng và háo hức, mong chờ đến ngày nhập ngũ; hứa sẽ cố gắng hết mình, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để không phụ sự kỳ vọng của mọi người”.

Được biết, để bảo đảm chỉ tiêu, tăng chất lượng giao quân, thời gian qua, cơ quan quân sự, công an huyện Kỳ Anh đã tích cực, chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, thực hiện đúng, đủ quy trình các bước; nắm chắc, quản lý chặt chẽ nguồn tuyển quân, nhất là những thanh niên đi làm ăn xa để phát lệnh gọi khám sức khỏe đúng thời gian quy định.

Xã Lâm Hợp gặp mặt 13 thanh niên lên đường nhập ngũ

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho lễ giao, nhận quân năm 2024 đã được hoàn tất, đảm bảo cho ngày lên đường của các tân binh thực sự là ngày hội của toàn dân. Tin rằng, với nhiệt huyết và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, những người con ưu tú của quê hương Kỳ Anh lên đường nhập ngũ trong mùa xuân này sẽ luôn vững vàng trên chặng đường quân ngũ sắp tới, giữ vững bản lĩnh chính trị, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật nhà nước, kỷ luật đơn vị quân đội, đem hết tài năng, trí tuệ để cống hiến, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, mang lại niềm tự hào cho quê hương.

Bài: Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại