Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Sôi nổi Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở Kỳ Phong

  

14:22 11/08/2022

Thôn Bắc Sơn, xã Kỳ Phong vừa sôi nổi tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đây là một trong những đơn vị đầu tiên trên toàn huyện tổ chức. Tham dự ngày hội có đại diện Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Kỳ Anh, lãnh đạo Công an huyện.
Chương trình với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Tại ngày hội, các đại biểu và bà con nhân dân đã ôn lại truyền thống 77 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; mục đích, ý nghĩa của Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tình hình, kết quả công tác phòng, chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 8 tháng đầu năm 2022 của thôn Bắc Sơn, xã Kỳ Phong.

Đại biểu tham dự

Là một trong những đơn vị trọng điểm trong triển khai phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của huyện Kỳ Anh, xác định được tầm quan trọng của phong trào, thời gian qua, Ban công tác MTTQ thôn xây dựng kế hoạch phối hợp cùng Công an và các ban ngành, đoàn thể tập trung tuyên truyền đến tận người dân về tình hình ANTT lồng ghép vào các cuộc vận động phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ", xây dựng thôn an toàn về ANTT để góp phần làm giảm dần TNXH ở địa bàn dân cư, xây dựng thôn không có tội phạm và tệ nạn xã hội.

Trong năm đã tổ chức họp dân được 20 cuộc với 825 lượt người tham dự. Triển khai và làm tốt công tác nâng cao chất lượng các tổ tự quản xây dựng được phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" gắn với các phong trào "Toàn dân đăng ký xây dựng đời sống văn hóa"; "Tìm hiểu pháp luật"; "Quản lý giáo dục các con trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội"; "3 không, 3 giảm"... Thông qua phát động phong trào quần chúng tích cực tố giác tội phạm đã nhận được nhiều nguồn tin có giá trị giúp lực lượng Công an xóa nhiều điểm phức tạp về TNXH.

Phát biểu tại ngày hội, Thượng tá Nguyễn Thanh Thiện - Phó Trưởng công an huyện Kỳ Anh đánh giá cao kết quả mà thôn Bắc Sơn cùng cấp ủy Đảng chính quyền địa phương nỗ lực đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là tình hình ANTT được đảm bảo, huy động sức mạnh tổng hợp của Nhân dân tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Đoàn công tác và Lãnh đạo Công an huyện trao quà cho thôn Bắc Sơn trong ngày Hội "toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc"

Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, chi ủy, ban công tác mặt trận cùng bà con nhân dân nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác đảm bảo ANTT, chủ động, nắm bắt kịp thời tình hình trên địa bàn để phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng công an để có biện pháp phòng ngừa, xử lý; tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho bà con nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo tốt ANTT ngay tại cơ sở… mỗi người dân nêu cao tinh thần tự phòng, tự quản, xây dựng xã an toàn, huyện an toàn.

Thượng tá Nguyễn Thanh Thiện - Phó Trưởng công an huyện phát biểu ý kiến

Lực lượng Công an mong muốn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Nhân dân và cả hệ thống chính trị để làm tốt hơn nhiệm vụ, giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.

... và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho công dân Thiều Thị Ba (thôn Hòa Bình, xã Kỳ Phong)

Tại hội nghị, thừa ủy quyền, Lãnh đạo công an huyện Kỳ Anh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho công dân Thiều Thị Ba (thôn Hòa Bình, xã Kỳ Phong) đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua  "Bảo vệ an ninh tổ quốc" năm 2021.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại