Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh: Tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.

  

12:44 25/05/2017

Thực hiện kế hoạch số 268/KH-UBND của UBND huyện về việc tổ chức tháng hành động về ATLĐ, PCCN năm 2017. Sáng 23/5, Phòng LĐTBXH huyện Kỳ Anh đã chủ trì phối hợp với các ngành chức năng như. Bảo hiểm Xã hội, LĐLĐ, Công an, Y tế, Tài nguyên Môi trường. đã tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.

Thực hiện kế hoạch số 268/KH-UBND của UBND huyện về việc tổ chức tháng hành động về ATLĐ, PCCN năm 2017.Sáng 23/5, Phòng Lao động Thương binh Xã hội  huyện Kỳ Anh đã chủ trì phối hợp với các ngành chức năng như. Bảo hiểm Xã hội, LĐLĐ, Công an, Y tế, Tài nguyên Môi trường tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, công tác đãm bảo ATVSLĐ, PCCN trên địa bàn huyện Kỳ Anh đã được các cấp ngành, địa phương doanh nghiệp, người lao động quan tâm và đã có những chuyển biến. Tuy nhiên, công tác ATVSLĐ-PCCN trên địa bàn huyện trong thời gian qua vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, tình trạng mất VSATLĐ vẫn còn phổ biến. Qua đi kiểm tra, Đoàn đã tiến hành lập biên bản đối với cơ sở kinh doanh xăng dầu Cự Trâm trên địa bàn xã Kỳ Phú do không có giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT, bản cam kết thực hiện các quy định phòng chống cháy hết hạn và không có hợp đồng mua bán xăng. Cũng tại  Công ty TNHH Hoàng Gia Anh thuộc xã Kỳ Phong khi đoàn đến làm việc Công ty không xuất trình được những giấy tờ thủ tục cần thiết.

Còn đối với một số cơ sở còn lại như. Công ty Trách nhiệm Hữu hạn dịch vụ và xây dựng Phú Anh Đức, Cửa hàng nội thất Huy Định, Đại lý vật liệu xây dựng Duyên Lệ đều thuộc địa bàn xã Kỳ Đồng. Đoàn kiểm tra đã nhắc nhở các chủ cơ sở phải nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục cần thiết trước khi kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại