Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Công an huyện tổ chức hội nghị bảo đảm an ninh trật tự tại các dự án

  

18:33 17/02/2017

  Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban Giám đốc công an tỉnh về đảm bảo tốt tiến độ thi công cũng như trật tự an ninh tại các dự án trọng điểm đang thi công trên địa bàn huyện.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban Giám đốc công an tỉnh về đảm bảo tốt tiến độ thi công cũng như trật tự an ninh tại các dự án trọng điểm đang thi công trên địa bàn huyện.







    Đại biểu tham dự Hội nghị
    Ngày 12 tháng 4 Công an huyện, phối hợp với Công ty CP Tập Đoàn Hoành Sơn tổ chức hội nghị đảm bảo an ninh trật tự. Tham dự hội nghị có đại diện các phòng chuyên môn công an tỉnh, Chủ tịch, Trưởng công an các xã liên quan đến các dự án của Công Ty cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn. Thời gian gần đây tại một số  Doanh nghiệp, đơn vị  đang trực tiếp thi công dự án trên địa bàn huyện, đã xuất hiện tình hình mất an ninh trật tự như gây gổ đánh nhau, cản trở không cho thi công Đặc biệt là đã xẩy ra hiện tương tộm cắp tài sản, nguyên vật  liệu và trang thiết bị máy móc làm ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ thi công cũng như gây bất ổn cho các đơn vị, trong đó có đơn vị Công Ty CPTĐ Hoành Sơn. Được biệt Hiện công Ty CPTĐ Hoành Sơn đang trực tiếp thi công dự án nước cho khu kinh tế Vũng áng, là một trong những dự  án trọng điểm của Tỉnh. Dự án được trải rộng trên địa bàn 8 xã gồm Kỳ Thượng, Kỳ Tây, Kỳ Lạc, Kỳ Lâm, Kỳ Sơn, Kỳ Tân và Kỳ Hà. Ngoài ra Công ty CPTĐ Hoành Sơn còn trực tiếp thi công hệ thống kênh phân Lỹ tại xã Kỳ Thịnh Dự án khu tái định cư tại xã Kỳ Phương. Tại hội nghị đại dịên công an Tĩnh, công an huyện  Công ty CP Tập Đoàn Hoành Sơn, cũng như các xã đã nếu lên một số tình hình có thể diển ra gây mất an ninh trật tự trong quá trình thi công và cách đề phòng các tình huống có thể xẩy ra, như trộm cắp tài sản, gây gỗ đánh nhau.. và đưa ra một số biện pháp nghiệp vụ trong quá trình giải quyết xử lý các mẫu thuẩn nảy sinh giữa 2 bên. các đại biểu cũng cho rằng việc phối hợp giữa lực lượng công an huyện , công an xã với đơn vị trực tiếp thi công là hết sức quan trọng, cho nên đề nghị đơn vị thi công phải phối hợp chặt chẽ với các địa phương, để kịp thời xử lý khi có các tình huống xấu xây ra, đồng thời có trách nhiệm  nhắc nhỡ với cán bộ công nhân của đơn vị minh đang trực tiếp tài hiện trường.. Tại hội nghị Công an huyện yêu cầu các xã nhất là lực lượng công an phối hợp chặt chẽ với đơn vị thi công đề thường xuyên tuần tra xử lý một cách kịp thời các vẫn đề  nây sinh và coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của mình.


    Đ/c Đặng Hoài Sơn - Trưởng Công an huyện phát biểu
    Cũng ngay sau hội nghị công an huyện đã tiến hành thành lập các tổ công tác bảo đảm an ninh trật tự tại các đia phương liên quan đến dự án do các Đ/c Phó trương công huyện làm tổ trưởng có sự tham gia của lực lương công an xã và đội cơ động mạnh của xã để kịp thời xử lý, giải  quyết tình hình an ninh trật tư trên công trương./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại