Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10   |    V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ   |    Kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX   |    Về việc thi hành kỷ luật công chức cấp xã   |    Về việc cử công chức, viên chức tham gia Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024 (Lớp thứ nhất)   |   

Khai mạc Giải Bóng đá truyền thống đồng hương Kỳ Anh phía Nam lần thứ 4

  

11:07 08/09/2024

Ngày 8/9, Giải Bóng đá truyền thống đồng hương Kỳ Anh miền Nam lần thứ 4 năm 2024 do Hội Doanh nghiệp Kỳ Anh và Hội Đồng hương Kỳ Anh phía Nam phối hợp tổ chức đã được khai mạc tại Khu thể thao Nguyên Phát Sport, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Kỳ Anh; Thường trực Thị ủy, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thị xã Kỳ Anh; Đại diện cấp ủy, chính quyền các xã Kỳ Phong, Kỳ Phú, Lâm Hợp, Kỳ Văn, Kỳ Hải, Kỳ Sơn; Đại diện Thường trực Ban chấp hành Hội đồng hương Hà Tĩnh tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Đại diện đồng hương Kỳ Anh tại Bà Rịa - Vũng Tàu và các nhà tài trợ đã tham dự lễ khai mạc.

Đại biểu tham dự


Giải đấu năm nay có sự tham gia của 19 đội, đại diện cho các phường, xã huyện Kỳ Anh và Thị xã Kỳ Anh đang sinh sống, làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


Đ/c Hồ Huy Thành - TUV, Bí thư huyện ủy Kỳ Anh...

Phát biểu tại Lễ Khai mạc đồng chí Hồ Huy Thành, TUV, Bí thư huyện ủy Kỳ Anh đã đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo, bài bản của Ban tổ chức giải và coi đây là ngày hội giao lưu, gắn kết tình cảm, tình đồng hương của người Kỳ Anh xa quê; là nền tảng cho nhiều hoạt động thiết thực của Hội đồng hương và Hội Doanh nghiệp Kỳ Anh phía Nam. Đồng thời mong muốn Giải bóng đá truyền thống duy trì đều đặn, thu hút ngày càng nhiều đội tham gia trên tinh thần đoàn kết, cao thượng, chất lượng chuyên môn cao.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu nhiệt tình, hào hứng và quyết liệt, tạo nên không khí sôi nổi, cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, gay cấn. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 08/9/2024 - 06/10/2024, kết quả sẽ được công bố trong buổi Gala bế mạc giải.

Theo ông Nguyễn Đình Hải - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Kỳ Anh khu vực phía Nam: "Đây là lần thứ tư giải đấu được tổ chức. Đây không chỉ là sân chơi thể thao dành cho con em đồng hương mà còn là cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, kết nối cộng đồng Kỳ Anh đang sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực phía Nam; là hoạt động ý nghĩa hướng đến Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10".

Ông Nguyễn Huy Toàn - Chủ tịch Hội đồng hương Kỳ Anh phía Nam phát biểu tại Lễ khai mạc

Ông Nguyễn Huy Toàn - Chủ tịch Hội đồng hương Kỳ Anh phía Nam cho biết: “Qua bốn kỳ tổ chức, giải bóng đá truyền thống Đồng hương Kỳ Anh lần này có quy mô và bài bản nhất vì Ban tổ chức đã quy tụ được những anh em có tâm huyết, có kinh nghiệm; Đồng thời tranh thủ được sự ủng hộ về tinh thần, vật chất từ các Công ty, Doanh nghiệp và các Mạnh Thường Quân. Theo dõi hệ thống bảng quảng cáo chung quanh sân thi đấu mọi người có thể thấy tiềm năng to lớn của các Doanh nghiệp, Doanh nhân Kỳ Anh khu vực phía Nam”.

Không chỉ mang tính chất thể thao, Ban Tổ chức cũng đã phát động chương trình gây quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn./.

Hoàng Pháp


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại