Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10   |    V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ   |    Kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX   |    Về việc thi hành kỷ luật công chức cấp xã   |    Về việc cử công chức, viên chức tham gia Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024 (Lớp thứ nhất)   |   

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện dự Lễ Khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Huệ

  

14:55 06/09/2024

Sáng ngày 05/09, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Huệ. Cùng dự có các đồng chí: Phan Quang Vũ - Chánh Văn phòng Huyện uỷ; Nguyễn Thị Hải Đường - Phó trưởng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện và đại diện lãnh đạo các xã.

Đại biểu tham dự

Năm học qua, Trường THPT Nguyễn Huệ đạt được nhiều thành tích đáng phấn khởi trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, cơ sở vật chất nhà trường được tăng cường, cảnh quan sư phạm được cải thiện. Kỳ thi HSG tỉnh các môn văn hoá có 53 đạt giải trong đó 01 giải Nhất, 16 giải Nhì, 25 giải Ba và 10 giải Khuyến khích; Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh có 16 giải trong đó có 01 Nhất; 05 Nhì; 06 Ba; 04 khuyến khích xếp thứ 4 toàn tỉnh và là 1/5 đơn vị được nhận cờ xuất sắc.

Để phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học 2023-2024 và khắc phục những khó khăn, hạn chế, năm học 2024-2025, Trường THPT Nguyễn Huệ xác định thực hiện tốt chủ đề năm học là “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết, kỷ cương”; “Mỗi thầy giáo, cô giáo phấn đấu là một tấm gương về đạo đức, tri thức, về tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo”; Quan tâm sâu sát trọng tâm đến giáo dục đạo đức, nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh. Đồng thời, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học môn ngoại ngữ, tin học, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong nhà trường, tiếp tục giữ vững trường chuẩn Quốc gia.

Buổi Lễ khai giảng được diễn ra trong không khí trang nghiêm và tổ chức ngắn gọn, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đánh những hồi trống rộn ràng để bắt đầu một năm học mới với nhiều thắng lợi mới của thầy và trò Trường THPT Nguyễn Huệ.



Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các đại biểu đã gặp mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên các Trường Mầm non Kỳ Phong, Trường Tiểu học Kỳ phong, Trường THCS Phong Bắc và tặng những lẵng hoa tươi thắm và quà để chúc mừng nhà trường./.

Hoàng Pháp


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại