Thông báo số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin trong lĩnh vực giao thông vận tải của Sở Giao thông vận tải tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo Kết quả tiếp công dân định kỳ ngày 05/8/2024   |    Thông báo tuyển sinh đi học tại Cu-ba năm 2024   |    Thông báo kết quả kiểm tra điều kiện tiêu chuẩn và sát hạch tiếp nhận vào làm công chức cấp xã năm 2024.   |    Thông báo danh sách thí sinh đủ điều kiện, không đủ điều kiện tham dự kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2024   |   

Kỳ Anh đạt giải Ba Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động Hà Tĩnh năm 2024

  

19:41 08/08/2024

Với tinh thần hăng say và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đoàn văn nghệ Liên đoàn Lao động huyện Kỳ Anh đạt giải Ba tại Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động Hà Tĩnh năm 2024.

Đại biểu tham dự

Cuộc thi diễn ra sôi nổi vào ngày 5/8 tại Trường Cao đẳng Nguyễn Du (Thành phố Hà Tĩnh) với sự tham gia của hơn 400 giọng ca đến từ 20 đơn vị công đoàn trong toàn tỉnh.

Trong không khí liên hoan sôi nổi, các nghệ sĩ không chuyên đến từ huyện Kỳ Anh đã mang đến những tiết mục đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, giai cấp công nhân và quê hương.

Với giọng hát truyền cảm và những điệu múa uyển chuyển, đoàn huyện Kỳ Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và hội đồng ban giám khảo.


Đây là kết quả của quá trình tập luyện nghiêm túc, sự đoàn kết cao và sự đầu tư chỉn chu trong từng chi tiết. Giải thưởng là niềm vinh dự lớn không chỉ đối với các thành viên tham gia mà còn cho toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động của huyện Kỳ Anh.



Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động Hà Tĩnh năm 2024 là một sân chơi bổ ích, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của người lao động.


Ban tổ chức trao giải Ba cho 3 đơn vị (huyện Kỳ Anh phía bên phải)

Đây là động lực để huyện Kỳ Anh tiếp tục phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần xây dựng quê hương Kỳ Anh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trà Giang



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại