Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |    Kết luận thanh tra Về việc chấp hành chính sách, pháp luật trong quản lý đầu tư xây dựng tại các xã Kỳ Lạc, Kỳ Tân, Kỳ Tiến, Kỳ Bắc và Kỳ Xuân   |    Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |   

Lễ ra mắt hoạt động Nhà văn hoá cộng đồng - “Ngôi nhà trí tuệ” thôn Tân Thắng

  

17:07 14/06/2024

Chiều ngày 14/6/2024, UBND xã Kỳ Tân tổ chức lễ ra mắt nhà văn hóa cộng đồng – ngôi nhà trí tuệ tại thôn Tân Thắng.

Đại biểu tham dự

Văn nghệ chào mừng

Tham dự có các đồng chí: Võ Ngọc Thương - HUV, Phó trưởng Ban Dân vận; Nguyễn Thế Anh - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; Nguyễn Thị Ngọc Bé - Phó Trưởng phòng Tư pháp huyện. Các đồng chí trong cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể xã Kỳ Tân và đông đảo bà con nhân dân thôn Tân Thắng.

Đ/c Lê Thanh Hải  - Thôn trưởng thôn Tân Thắng phát biểu khai mạc

                Đ/c Trương Vĩnh Phúc - Bí thư chi bộ thôn Tân Thắng báo cáo kết quả xây dựng công trình

Nhà văn hóa cộng đồng - ngôi nhà trí tuệ thôn Tân Thắng có tổng diện tích hơn 148m2 với tổng kinh phí xây dựng là 900 triệu đồng. Trong đó, nguồn ngân sách hỗ trợ là 80 triệu đồng, còn lại là nguồn xã hội hóa và đóng góp của nhân dân.Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng

Đến nay, công trình đã hoàn thành các hạng mục và đi vào hoạt động, đủ để bố trí trên 200 chỗ ngồi. Hiện tại, nhà văn hóa thôn đã có tivi, camera, internet đảm bảo tổ chức hội nghị và sinh hoạt các câu lạc bộ. Hai bên tường được gắn các bảng biểu, nội quy, hướng dẫn, Logo và các khánh tiết trang trí theo hướng dẫn của Ngôi nhà trí tuệ.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thế Anh - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện đánh giá cao sự nỗ lực của cấp ủy chính quyền các cấp ở xã Kỳ Tân, cùng cán bộ và nhân dân thôn Tân Thắng trong tổ chức xây dựng Ngôi nhà trí tuệ.

 Đ/c Nguyễn Thế Anh - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã bảo quản, giữ gìn để sử dụng công trình lâu dài. Tiếp tục vận động nguồn kinh phí để để trang bị thêm một số cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ nhu cầu giao lưu, sinh hoạt của bà con. Đồng thời, phát huy hiệu quả hoạt động các câu lạc bộ để thu hút người dân tham gia các hoạt động bổ ích, thiết thực./.

Trà Giang


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại