Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Sôi nổi Diễn đàn “Lắng nghe ý kiến trẻ em” và tuyên dương Chỉ huy đội giỏi

  

22:57 09/05/2024

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2024), chiều 09/05, Đoàn xã - Hội đồng đội xã Kỳ Phú tổ chức Diễn đàn “Lắng nghe ý kiến trẻ em” và tuyên dương Chỉ huy Đội giỏi năm học 2023-2024.

Tham dự Diễn đàn có đồng chí Nguyễn Thị Hà Trang - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện; cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã, ban công an xã cùng các thầy, cô giáo và đặc biệt sự có mặt của gần 200 em đội viên, thiếu nhi, đại diện cho các em học sinh 2 trường học trên địa bàn xã Kỳ Phú.

Chủ trì Diễn đàn

Đ/c Nguyễn Minh Chiến - Phó Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội đồng đội xã khai mạc Diễn đàn

Tại diễn đàn, các đại biểu đã cùng lắng nghe 7 ý kiến của các em đội viên, thiếu nhi xoay quanh các nội dung, vấn đề nóng như: quyền trẻ em, bạo lực học đường, phòng chống đuối nước, ATGT, các cơ sở vật chất, hoạt động TDTT, chăm lo đời sống tinh thần cho trẻ em. 

Những vấn đề mà các em chia sẻ, chủ trì tiếp thu và đưa ra các giải pháp thích hợp, bên cạnh đó các anh chị chuyên môn và lãnh đạo phụ trách chỉ đạo lĩnh vực đã trả lời những nội dung các em đưa ra.

Đ/c Nguyễn Thị Hà Trang - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện phát biểu tại Diễn đàn

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Nguyễn Thị Hà Trang - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện ghi nhận, tuyên dương Đoàn xã Kỳ Phú đã chủ động triển khai Diễn đàn ý nghĩa. Đồng chí đề nghị Đoàn xã - Hội đồng đội xã tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ, cùng với 2 trường quan tâm, tạo điều kiện để các em được tham gia vào các vấn đề liên quan phù hợp với lứa tuổi. Đồng thời, tạo cơ hội để các em được tiếp cận, được bày tỏ nguyện vọng của mình, biến lời nói thành hành động thực tế và đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của các em. 

Đoàn xã - Hội đồng đội xã tuyên dương chi đội giỏi

Diễn đàn “Lắng nghe ý kiến trẻ em” là nơi để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của trẻ. Giúp các em có thêm kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống và học tập. Đồng thời, là nơi tuyên dương Chỉ huy đội giỏi, khen thưởng những đội viên tiêu biểu, nòng cốt trong các hoạt động Đội tại cơ sở, các em học sinh là gương đội viên, thiếu nhi có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực./.


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại