Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kỳ Anh: 72 thí sinh tham gia hội thi Tin học trẻ lần thứ 2 năm 2024

  

10:59 03/05/2024

Sáng ngày 03/5, tại Trường THCS Nguyễn Trọng Bình, Huyện đoàn Kỳ Anh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai mạc Hội thi “Tin học trẻ huyện Kỳ Anh năm 2024”.

Đ/c Nguyễn Thị Hà Trang - PBT huyện đoàn khai mạc hội thi

Tham dự có các đồng chí: Võ Tá Cương, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thanh Đương, HUV, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Nguyễn Anh Hoan, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Tham gia hội thi có 72 thí sinh, trong đó có 46 em học sinh tiểu học và 26 em học sinh THCS của các trường học trên địa bàn toàn huyện. Hội thi được chia thành 2 bảng: Bảng A thi kỹ năng lập trình theo hướng dẫn tạo ra sản phẩm của cấp Tiểu học; bảng B thi kỹ năng lập trình cấp Trung học sơ sở.

Đây là lần thứ 2, huyện Kỳ Anh tổ chức Hội thi Tin học trẻ cho các em học sinh khối TH và THCS, Hội thi là sân chơi bổ ích cho các em học sinh đam mê công nghệ thông tin, thích sáng tạo, góp phần thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 58 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 60 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học của các nhà trường.

Hội thi nhằm tập hợp và phát huy những năng khiếu tài năng trẻ về tin học; qua đó tiếp tục thúc đẩy phát triển phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng tin học trong thanh thiếu niên toàn huyện; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh có cơ hội được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong học tập; là dịp để đánh giá kết quả phong trào học tập, ứng dụng tin học trong thanh thiếu nhi và kịp thời phát hiện, bồi dưỡng tài năng trẻ về tin học. Đồng thời là cơ sở tuyển chọn và thành lập đội tuyển Tin học trẻ của huyện Kỳ Anh tham gia Hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh sắp tới./.

Thúy Nga - Anh Đức


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại