Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế, Hội Đông y huyện

  

13:28 27/02/2023

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2023), lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế huyện và Hội Đông y huyện Kỳ Anh. Tham dự có đồng chí Trần Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Phòng Y tế huyện Kỳ Anh

Thay mặt lãnh đạo huyện Kỳ Anh, đồng chí Trần Thành Nam đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà ngành Y tế huyện nhà đạt được trong năm qua. Mặc dù hoạt động trong điều kiện phải đối mặt với những khó khăn, thách thức và diễn biến của đại dịch COVID-19, nhưng ngành y tế huyện Kỳ Anh đã không ngừng vượt khó, vươn lên, ngày càng thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

...và Hội Đông y huyện Kỳ Anh

Đội ngũ các y, bác sỹ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì người bệnh, thực hiện tốt y đức của người thầy thuốc. Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 và các loại dịch bệnh, góp phần chăm sóc tốt sức khỏe cho người dân.

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới đội ngũ cán bộ, y bác sỹ trên địa bàn toàn huyện với mong muốn thời gian tới, đội ngũ các y bác sĩ tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm của người thầy thuốc hết lòng thương yêu, chăm sóc người bệnh như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Lương y như từ mẫu”, ngày càng phục vụ tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại