Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hơn 200 người dân ở xã Kỳ Xuân được khám và lập hồ sơ sức khỏe.

  

20:20 09/04/2018

Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh vừa phối hợp với Bệnh viện Phục hồi Chức năng tỉnh tổ chức khám, lập hồ sơ và tư vấn sức khỏe cho người dân trên địa bàn xã Kỳ Xuân.

Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh vừa phối hợp với Bệnh viện Phục hồi Chức năng tỉnh tổ chức khám, lập hồ sơ và tư vấn sức khỏe cho người dân trên địa bàn xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh.

Khám và lập hồ sơ sức khỏe cho người dân ở xã Kỳ Xuân.

Với mục đích lập hồ sơ sức khỏe cho người dân và hồ sơ người khuyết tật, qua đó,  mỗi người dân trên địa bàn đều được cấp 1 mã danh y tế duy nhất có thể xem thông tin về sức khỏe của mình, được quản lý theo dõi, chăm sóc sức khỏe ban đầu và được tư vấn thông tin về sức khỏe. Trong  thời gian 1 ngày, đoàn tiến hành khám và lập hồ sơ sức khỏe  cho  201 người dân của thôn Quang Trung, Lê Lợi, Nguyên Huệ ở xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh.

Việc lập hồ sơ theo dõi sức khỏe, nhằm thu thập đầy đủ các yếu tố liên quan đến sức khỏe, tiền sử bệnh tật, các kết quả xét nghiệm, chỉ định điều trị từ trước đến nay và được kết nối tới các đơn vị y tế tạo điều kiện cho người dân khi đến cơ sở y tế giảm được phiền hà, các y, bác sỹ sẽ nắm được thông tin chỉ số sức khỏe cơ bản, tiền sử bệnh tật, từ đó hướng dẫn, tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị, chăm sóc sức khỏe tốt, phù hợp nhất đối với từng người dân.

Nhân dịp này, Bệnh viện Phục hồi Chức năng tỉnh đã trao tặng 20 suất quà mỗi suất quà trị giá 100.000đ  cho người cao tuổi trên địa bàn xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh.

Bệnh viện Phục hồi Chức năng tỉnh trao tặng 20 suất quà
cho người cao tuổi trên địa bàn xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh.
Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại