Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Đại hội thể dục thể thao xã Kỳ Lạc lần thứ IX, năm 2022.

  

21:59 30/03/2022

Sáng ngày 30/3, cán bộ và nhân dân xã Kỳ Lạc long trọng tổ chức Đại hội TDTT lần thứ IX, năm 2022.
Đồng chí Nguyễn Văn Cửu - Phó Chủ tịch UBND xã khai mạc đại hội

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Cửu nhấn mạnh: Đại hội Thể dục Thể thao nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời văn hóa”. Đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của Nhân dân và xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh, nếp sống văn hóa văn minh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao xã Kỳ Lạc năm nay có 5 môn thể thao truyền thống là thế mạnh của địa phương. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên của 6/6 thôn trên địa bàn xã đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình.

Toàn cảnh đại hội

Đại hội Thể dục - Thể thao xã Kỳ Lạc lần thứ IX được tổ chức long trọng, trang nghiêm và ấn tượng, biểu dương lực lượng của các khối trên địa bàn xã. Được biết phong trào thể dục thể thao của xã Kỳ Lạc những năm qua đã phát triển sâu rộng, có chất lượng, thu hút được đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia; tỉ lệ người dân luyện tập thể thao thường xuyên ngày càng tăng. Các thiết chế văn hóa - thể thao luôn được đầu tư, nâng cấp. Phong trào thể dục thể thao đã khơi dậy ý thức rèn luyện sức khỏe, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các đoàn tham gia đại hội

Thông qua Đại hội lần này nhằm đánh giá thực chất kết quả phát triển sự nghiệp thể dục thể thao ở địa phương; đồng thời cũng là dịp để những người dân, nhất là những nông dân thường quen với công việc đồng áng lại có dịp quây quần bên nhau cùng tham gia thi đấu các môn thể thao mà mình yêu thích. Các trận thi đấu thi đấu thể thao trong khuôn khổ đại hội TDTT huyện cho thấy sự phát triển rõ rệt cả về bề rộng và chiều sâu của phong trào thể dục thể thao huyện có số người dân thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao quần chúng đạt cao, có trên 37% hộ gia đình đạt gia đình thể thao. Thành công của đại hội TDTT lần này không chỉ chọn ra được đội vô địch, vận động viên xuất sắc ở các môn để tham dự Đại hội TDTT cấp huyện sắp tới.

Lãnh đạo huyện và xã trao cờ lưu niệm cho các các đội tham gia đạ hội
Giải cờ tướng Hội cựu chiến binh
Giải bóng đá nam thanh niên

Tại lễ khai mạc các đồng chí lãnh đạo huyện và xã đã trao cờ lưu niệm cho các các đội tham gia giải và ngay sau lễ khai mạc là giải cờ tướng Hội Cựu chiến binh và giải bóng đá nam thanh niên năm 2022./.

Thúy Nga - Tiến Quân

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại