Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Ấp áp “Xuân yêu thương” năm 2024 tại Trường THCS Nguyễn Trọng Bình

  

04:24 27/01/2024

Chương trình Xuân yêu thương năm 2024 tại Trường THCS Nguyễn Trọng Bình là hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống tương thân tương ái, tặng quà tết cho học sinh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Văn nghệ chào mừng

Chiều ngày 27/1, Trường THCS Nguyễn Trọng Bình, huyện Kỳ Anh tổ chức Xuân yêu thương năm 2024. Tham dự có đồng chí Lê Văn Trọng – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Võ Tá Cương – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo địa phương và doanh nghiệp trên địa bàn.

Đại biểu tham dự

Để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt và vui tết đón xuân vui vẻ, qua chương trình, Ban Giám hiệu nhà trường đã phát động phong trào quyên góp trong tập thể giáo viên và học sinh toàn trường, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn, con em xa quê hỗ trợ tạo kinh phí giúp học sinh nghèo ăn tết.

Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Thị Thanh Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc chương trình, Nhà giáo Ưu tú Nguyễn Thị Thanh Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh, với truyền thống “ Tương thân tương ái” của dân tộc, các tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các thầy cô giáo và các bạn đội viên của liên đội đã ủng hộ nhiệt tình đầy yêu thương và nhân ái. Chỉ trong thời gian ngắn, chương trình đã thu hút hàng trăm người tham gia với tổng số tiền thu về trên 40 triệu đồng. Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2024 là hoạt động có ý nghĩa lớn, nhằm tạo điều kiện giúp các em nhỏ khó khăn vươn lên tiếp tục đến trường, chuẩn bị đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Tặng hoa cho các đơn vị tài trợ

Tại buổi lễ, Lãnh đạo huyện Kỳ Anh và Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Trọng Bình đã trao tặng 70 suất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong chiều nay, Trường THCS Nguyễn Trọng Bình đã tổ chức chung kết cuộc thi “Bước nhảy mùa xuân” năm 2024. “Bước nhảy mùa xuân” là cuộc thi được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi mỗi dịp tết đến xuân về, qua đó, rèn luyện kỷ năng, năng khiếu phát triển năng lực hợp tác, năng lực giao tiếp và lựa chọn các đội nhảy đẹp để công diễn trong ngày hội Xuân yêu thương.

BTC trao giải nhất cho đội thi 7A1 và 8A2
...giải nhì cho đội 6A1 và 8A1
...và giải ba cho đội 7A4 và 6A3

Có thể nói đây là sân chơi kích thích hứng thú luyện tập và lôi cuốn được rất nhiều đội viên tham gia. Qua vòng sơ khảo ban tổ chức đã lựa chọn được 8 đội nhảy vào công diễn ngày hôm nay. Theo đó, giải nhất đã thuộc đội thi 7A1 và 8A2, giải nhì thuộc về đội 6A1 và 8A1, giải ba thuộc về đội 7A4 và 6A3./.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại