Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đại hội Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Tây thành công tốt đẹp

  

10:22 18/10/2023

Thực hiện hướng dẫn của Hội Đồng Đội huyện Kỳ Anh, Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Tây đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023-2024.
Đại biểu tham dự

Năm học 2022-2023 diễn ra trong bối cảnh nhiều khó khăn, nhưng dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Đội huyện, Chi bộ, Ban giám hiệu và Ban thường vụ Đoàn trường, các chương trình, kế hoạch hoạt động trong năm đã được triển khai và thực hiện có hiệu quả. Công tác tuyên truyền, giáo dục đã đi vào chiều sâu với những nội dung và hình thức được thay đổi thường xuyên, phù hợp với từng lứa tuổi, theo từng chủ đề, chủ điểm của từng tuần, từng tháng. Qua đó, giúp các em thiếu nhi thêm tự hào và yêu quê hương, biển đảo, đất nước Việt Nam.

Đại diện Liên đội Trường tiểu học Kỳ Tây tặng hoa cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

Việc triển khai và thực hiện các chương trình của Đội đã góp phần hình thành cho các em thiếu nhi các kỹ năng xã hội, nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, phát huy tính năng động, sáng tạo góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh nhà trường.

Tại Đại hội Liên đội trường tiểu học Kỳ Tây, nhiệm kỳ năm học 2023-2024, các Liên đội đã bầu ra Ban Chỉ huy liên đội để cùng giáo viên Tổng phụ trách Đội lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024.

Thành công của Đại hội đã thể hiện tinh thần tập thể, đoàn kết của các bạn đội viên trong Liên đội, thể hiện sự chuẩn bị chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô trong nhà trường để Đại hội thực sự trở thành ngày Hội quan trọng và ý nghĩa đối với các em Đội viên.

Về dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hà Trang - Phó Bí thư Huyện đoàn đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Liên Đội đã đạt được và chỉ đạo BCH Liên Đội khóa mới tiếp tục phấn đấu để gặt hái những thành công mới.

Đại hội đã bầu BCH Liên đội trường Tiểu học Kỳ Tây nhiệm kỳ 2023-2024. Các em là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc và các em sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường Tiểu học Kỳ Tây.

Bước sang nhiệm kỳ mới, với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam - Học tốt, chăm ngoan – Vui khỏe, an toàn”, với sự nhiệt tình, sáng tạo và năng động của Ban chỉ huy Liên đội mới, công tác Đội và phong trào Thiếu nhi của các liên đội nhà trường cũng như của huyện sẽ gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra góp phần xây dựng Liên đội vững mạnh, học sinh chăm ngoan.

Đại Hội Liên Đội của trường tiểu học Kỳ Tây đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2023-2024 công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thành công hơn nữa.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại